“Gangnam Style” nhí hội ngộ cùng Quang Anh và Phương Mỹ Chi

(PLO) - Đó là sự lôi cuốn đặc biệt trong chương trình ca nhạc đặc biệt “Supershow Gangnam Style in Vietnam 2013” sẽ được tổ chức vào 20h ngày 30/11/2013 tại Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), 20h ngày 28/12/2013 tại TP. Hồ Chí Minh do Like Music tổ chức.
 “Gangnam Style” nhí hội ngộ cùng Quang Anh và Phương Mỹ Chi
Lần đầu tiên, khán giả Hà Nội sẽ được chiêm ngưỡng những bước vũ đạo điêu luyện của cậu bé “Gangnam Style” nhí có tên Hwang Min Woo, đặc biệt là điệu nhảy ngựa huyền thoại đã làm MV Gangnam Style trở nên bất hủ.
Cùng về nước tham gia Supershow lần này với tiểu PSY còn có ca sỹ trẻ YJB của Hàn Quốc. Ngoài ra, chương trình dự kiến có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao ca nhạc trong nước khác như: Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Tuấn Hưng, Hoàng Thùy Linh, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu…
Đặc biệt Supershow Gangnam Style in Vietnam 2013 còn thêm bội phần hấp dẫn khi có mặt của hai tài năng mới: Quang Anh và Phương Mỹ Chi.
Được biết, Hwang Min Woo có hai dòng máu (Việt - Hàn), cha của cậu là một người Hàn Quốc và mẹ là người Việt Nam. Hwang Min Woo năm nay 8 tuổi. Hwang Minh Woo bộc lộ năng khiếu nghệ thuật ngay từ nhỏ. Khi chưa tròn 3 tuổi, cậu bé đã biết hát và nhảy theo các ca sỹ trên ti vi. Niềm đam mê âm nhạc được nảy mầm khi cầu đi thi trên truyền hình và được khán giả tại Hàn Quốc biết đến qua các chương trình Star King, Korea Got Talent…
Chính lần tham gia cuộc thi Super K Star mùa thứ tư, tài năng nhảy điêu luyện của một em bé tiểu học đã lọt vào mắt xanh êkip sản xuất MV Gangnam Style.
Hwang Min Woo sau đó được mời đi biểu diễn điệu nhảy ngựa ở rất nhiều nơi trên thế giới. Năm 2012, Hwang là một trong mười người nhận giải thưởng "Thanh niên đa văn hóa" của Korea Times với sự đống góp đặc biệt của cậu trong việc tăng cường đa dạng văn hóa quốc gia.

Đọc thêm