G-Dragon (Big Bang) hẹn hò Jennie (BlackPink)?

(PLVN) - Thông tin G-Dragon (Big Bang) và Jennie (BlackPink) hẹn hò bí mật tại nhà riêng do Dispatch chia sẻ khiến người hâm mộ bất ngờ.
G-Dragon và Jennie vướng tin đồn hẹn hò.
G-Dragon và Jennie vướng tin đồn hẹn hò.

Sáng 24/2, Dispatch đưa tin G-Dragon và Jennie bí mật hẹn hò. Theo nguồn tin này, cả hai thường xuyên gặp gỡ tại căn biệt thự tại Hannam dong của G-Dragon.

Tòa nhà này có một bãi đậu xe cá nhân và một thang máy riêng cho căn penthouse, nơi mà Jennie có thể sử dụng mà không cần phải xác minh danh tính và bị phát hiện.

Theo Dispatch, lịch trình hàng ngày của Jennie là đến thăm nhà G-Dragon sau khi các hoạt động của cô kết thúc trong ngày. Sau đó cô trở về nhà và lặp lại lịch trình tương tự vào hôm sau.

Mối quan hệ giữa hai ngôi sao được nhân viên của YG Entertainment ủng hộ. Quản lý của Jennie và G-Dragon là người đưa đón nữ thần tượng đến và rời khỏi địa điểm hẹn hò.

G-Dragon và Jennie bị bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng.
G-Dragon và Jennie bị bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng.

Thậm chí, vào ngày 31/1, trước khi diễn ra buổi concert trực tuyến “The Show” cùng với các thành viên của BlackPink, Dispatch đã phát hiện ra Jennie rời nhà của G-Dragon vào buổi sáng và đến địa điểm tổ chức concert. Xe của G-Dragon cũng được tìm thấy tại địa điểm này.

Một vài người bạn thân của hai ca sĩ đình đám chia sẻ với Dispatch: “Khá nhiều người ở YG đã chú ý đến mối quan hệ của họ. Mẹ của Jennie cũng biết về mối quan hệ của cô với G-Dragon và cảm ơn anh vì luôn quan tâm cô chu đáo”.

Trước những thông tin về 2 thần tượng trong công ty đang hẹn hò, YG Entertainment cho biết: “Chúng tôi không thể xác nhận bất cứ điều gì về cuộc sống cá nhân của các nghệ sĩ của mình. Chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người vì đây là chuyện riêng tư”.

G-Dragon sinh năm 1988. Anh được biết đến với vai trò là thủ lĩnh của nhóm nhạc Big Bang. Trong khi đó Jennie sinh năm 1996, là thành viên của nhóm nhạc BlackPink.

Cả hai hiện là ca sĩ dưới trướng YG Entertainment và đều nổi tiếng nhờ tài năng trong âm nhạc và gu thời trang ấn tượng. G-Dragon và Jennie từng hợp tác trong 2 sản phẩm là “That XX” và “Black”.

Đọc thêm