Gia đình The Rock từng mắc Covid-19

Tài tử Dwayne Johnson (The Rock) tiết lộ cả nhà anh mắc Covid-19 nhưng đã khỏi, khuyên fan đề phòng dịch.

Ngày 3/9 (giờ Việt Nam), diễn viên tiết lộ anh cùng vợ Lauren Hashian và hai con gái Jasmine (bốn tuổi), Tiana (hai tuổi) từng nhiễm virus. Anh nói trong đoạn video trên Instagram: "Ba tuần qua là quãng thời gian thử thách nhất với gia đình chúng tôi. Dương tính với nCoV rất khác với những bệnh và chấn thương khác. Tôi ước chỉ mình mắc bệnh. Thật hạnh phúc vì chúng tôi giờ đã khỏi".

Dwayne Johnson và hai con gái Jasmine, Tiana. Ảnh: Chụp màn hình từ The Rock Instagram
Dwayne Johnson và hai con gái Jasmine, Tiana. Ảnh: Chụp màn hình từ The Rock Instagram 

The Rock khuyên người hâm mộ đề cao cảnh giác trước sự lây lan của dịch. "Nếu bạn có người thân, bạn bè đến thăm, hãy khuyến khích họ đi xét nghiệm trước. Đừng mất cảnh giác. Hãy tự nâng cao sức khỏe bằng các loại thuốc bổ nguồn gốc thiên nhiên", tài tử nói. Anh cũng kêu gọi fan đeo khẩu trang, chỉ trích những người chính trị hóa việc chống dịch, lan truyền thông tin giả làm nhiễu loạn cộng đồng.

Dwayney Johnson và vợ Lauren Hashian mới kỷ niệm một năm cưới hồi tháng 8. Hai người quen năm 2006 và hẹn hò một năm sau đó. Trước Hashian, Johnson có một con gái Simone (19 tuổi) cùng vợ đầu Dany Garcia. Hai người kết hôn từ năm 1997 đến 2008. Sau khi ly dị, Garcia làm quản lý công ty điện ảnh của Johnson cho đến nay.

Đọc thêm