Giai nhân mới của Châu Tinh Trì bị tố là 'gái hư'

Theo một số bạn cũ của Lâm Duẫn, nữ diễn viên này khi còn là nữ sinh trung học đã có thành tích không tốt. Cô bị tiếng gái hư của trường.
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lâm Duẫn. Cô là cái tên gây sốt sau thành công Mỹ nhân ngư. Ảnh: Cri.
Vẻ đẹp ngọt ngào của Lâm Duẫn. Cô là cái tên gây sốt sau thành công Mỹ nhân ngư. Ảnh: Cri.

Sau thành công của Mỹ nhân ngư, Lâm Duẫn vụt sáng thành diễn viên hạng A. Ở tuổi 20, cô đẹp tinh khiết và có diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, Cri cho hay, thời đi học, cô bị đồn là gái hư của trường.

“Những người bạn của Lâm Duẫn tiết lộ nhan sắc là ưu điểm duy nhất. Khi còn theo học trung học, cô thường đánh nhau, rủ hội đàn áp các bạn nữ trong lớp. Lâm Duẫn nói tục, hay chửi thề khiến thầy cô và bạn bè đều ái ngại’, nguồn tin tiết lộ.

Lâm Duẫn bị đồn là nữ sinh nghịch ngợm và hay đánh bạn. Ảnh: Cri.
Lâm Duẫn bị đồn là nữ sinh nghịch ngợm và hay đánh bạn. Ảnh: Cri.

Cũng theo tin tức này, Lâm Duẫn theo học trường múa hạng ba nhưng luôn khoe khoang theo học tại trường cao cấp. “Cô ấy không được quý mến vì nhân cách và chúng tôi hoàn toàn bất ngờ khi cô nổi tiếng”- một người bạn Lâm Duẫn chia sẻ.

Phóng viên Cri đã chủ động liên lạc với giáo viên cấp 2 của nữ diễn viên Mỹ nhân ngư. Trao đổi với ký giả, thầy giáo chủ nhiệm từ chối nói quá nhiều. Ông cho hay, thời đi học, Lâm Duẫn là người kín đáo, ít nói chuyện và thường ngồi cuối cùng. “Gia đình của em ấy kinh tế bấp bênh, cha làm nghề lao động tay chân, mẹ sức khỏe kém. Vì thế, Lâm Duẫn không mấy khi cởi mở. Tôi cũng không thể nhận xét nhiều hơn”. Về thành tích học tập, ông cho biết, nữ diễn viên trẻ học khá tiếng Anh nhưng kém Toán.

Lâm Duẫn sinh năm 1996, tại Hồ Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Những ngày đầu năm, cô trở thành cái tên được hâm mộ cuồng nhiệt nhờ thành công của Mỹ nhân ngư cùng mác "Tinh nữ lang".

Theo thông tin từ nhà sản xuất Quách Kính Minh, Lâm Duẫn đã gật đầu tham gia dự án Tước tích do anh sản xuất. Đây là dự án lớn với sự có mặt của những tên tuổi hàng đầu như Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Ngô Diệc Phàm… Gần đây, Lâm Duẫn công khai tình cảm bên đàn anh - Phùng Thiệu Phong.

Trước những thị phi trên mạng, Lâm Duẫn tỏ ra bình tĩnh: “Tôi không có gì để thanh minh hay giải thích”.