Giải võ thuật mang tham vọng 'khủng' của Johnny Trí Nguyễn

(PLO) - Tối 31/05, chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship đã chính thức ra mắt tại Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.
Coco Championship ra mắt do Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn
Coco Championship ra mắt do Johnny Trí Nguyễn làm đạo diễn

Không chỉ là một sân chơi võ thuật, Coco Championship khát vọng trở thành một biểu tượng của tinh thần thượng võ, lối sống lành mạnh trong thời đại mới và góp phần quảng bá mạnh mẽ võ thuật Việt Nam ra thế giới. Sự kiện này một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Empire trong mục tiêu đưa Cocobay trở thành “Điểm Đến Giải Trí Của Thế Giới”.

Coco Championship là giải đấu tranh chức vô địch quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. Chương trình cho phép nhiều môn phái tranh tài trên cùng một võ đài và một bộ luật thi đấu thống nhất nhằm bảo vệ tối đa cho võ sĩ tham dự. Các võ sĩ sẽ phải trải qua các vòng tuyển chọn gắt gao, tham gia tập luyện và đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe trước mỗi trận đấu. 

Mùa giải diễn ra liên tục trong suốt 3 tháng hè
Mùa giải diễn ra liên tục trong suốt 3 tháng hè

Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 1 năm 2017 diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt 3 tháng hè từ tháng 7 – tháng 9 này. Dự kiến sẽ có 8 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu kéo dài 90 phút gồm 4-5 trận đấu/buổi với sự góp mặt của 10 võ sĩ. Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 8 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn một đấu sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất. 

Cái tên Johnny Trí Nguyễn vốn không còn xa lạ với những người yêu điện ảnh Việt Nam. Anh chàng điển trai người Mỹ gốc Việt không chỉ là diễn viên nổi tiếng mà còn là một biên đạo võ thuật đầy tài năng. Kế thừa truyền thống võ thuật từ gia đình, cùng tài năng và sự khổ luyện, Johnny Trí Nguyễn đã từng bước khẳng định tên tuổi trong làng phim Việt.

Đội ngũ sản xuất không giấu tham vọng chương trình sẽ góp phần đưa võ thuật truyền thống Việt Nam quảng bá mạnh mẽ ra thế giới, sánh ngang với những đất nước nổi tiếng về võ thuật như Nhận Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… Ở cương vị mới, Đạo diễn Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn cũng đặt rất nhiều kỳ vọng vào sân chơi này.

Theo Johnny Trí Nguyễn, thông qua Coco Championship, anh còn có một ấp ủ góp phần khôi phục lại kỷ nguyên vàng của võ thuật Việt Nam. Hi vọng Coco Championship sẽ làm cầu nối, góp phần mang võ thuật chân chính đến gần hơn trong cuộc sống với mọi người

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Empire, Coco Trần bày tỏ: “Coco Championship mong muốn sẽ là nơi quy tụ những anh hùng võ sĩ nghệ nhân, tạo ra sân chơi giao lưu võ nghệ không chỉ trong nước mà còn thu hút các võ sĩ nổi tiếng quốc tế. Ngay sau sự kiện ra mắt, Cocobay team cùng cộng sự Johnny Trí Nguyễn sẽ tổ chức các vòng casting tuyển chọn kỹ lưỡng các anh tài trên khắp cả nước để chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên.”

Đọc thêm