Giáng My đỏ rực lấn át dàn thí sinh

(PLO) -Xuất hiện nổi bật với thiết kế ton đỏ nổi bật, Hoa hậu Đền Hùng giáng My tiếp tục tung sức hút tâm điểm của mình trên đất Thái. Người đẹp biến hóa lộng lẫy với phong cách thời trang sành điệu và đẳng cấp...
Giáng My đỏ rực lấn át dàn thí sinh

Hoa hậu Giáng My vinh dự được giao nhiệm vụ giao giải thưởng cho người xứng đáng trong cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Quốc tế 2016.

Những hình ảnh mới nhất của “người đẹp không tuổi” của làng giải trí Việt tiếp tục được cập nhật tại đất Thái khi xuất hiện trong vai trò giám khảo Hoa khôi Doanh nhân Quốc Tế 2016, phối hợp cùng Tổng Cục Du lịch Thái Lan tổ chức.

Chiếc váy tông đỏ nhẹ nhàng bay bổng xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi. Người đẹp cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình tại đây.

Nàng hậu người Việt khoe nét rạng ngời bởi nhan sắc cùng vóc dáng chuẩn mực gợi cảm. Cùng với đó, Giáng My khéo léo chọn cho mình những phụ kiện đi kèm tinh tế.

Giáng My vốn là một “tay chơi hàng hiệu” có tiếng, không ít lần khiến công chúng mê mẩn. Trước đó, cũng trong chuỗi sự kiện tại đây, Hoa hậu Đền Hùng thu hút mọi ánh nhìn với set đồ "tông xoẹc tông"

Giáng My đôi khi xuất hiện với hình ảnh một quý cô sang chảnh. Và dù xuất hiện cách nào, cô vẫn toát lên phong thái và bản lĩnh của ngôi sao hàng đầu.

Cô hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình: “Tôi đã cầm cân nẩy mực cho Miss Universal Thai Land liền mười năm nên lần này quay lại Bangkok ở vai trò Ban giám khảo lại chấm cho các doanh nhân trên đất bạn nên thấy vui và hi vọng vẻ đẹp Việt Nam sẽ tỏa sáng không chỉ nhan sắc mà còn thể hiện được tính chuyên nghiệp đẳng cấp của một doanh nhân Việt Nam”.