Giữa 'tâm bão', Jack tuyên bố trở lại với nghệ danh J97

 (PLVN) - Sau nhiều ngày im lặng, mới đây Jack - giọng ca gốc Bến Tre - đã thông báo với người hâm mộ sẽ trở lại với nghệ danh mới J97

Trên trang cá nhân mới đây, Jack đã tung bản demo ca khúc mới hợp tác cùng Viruss, kèm chia sẻ dài gửi tới khán giả.

Ca khúc Đom Đóm là sản phẩm dành riêng cho FC Đóm - những người hâm mộ đã luôn ở bên anh suốt thời gian qua. Đặc biệt ở ca khúc lần này nam ca sĩ đã dùng nghệ danh là J97, thay vì Jack.

Jack cũng khẳng định anh sẽ sớm trở lại Vbiz trong thời gian không xa.

Lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi đến hồi kết

Lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý ICM vẫn chưa đi đến hồi kết

Nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Một tuần vừa qua nằm trong không gian chật hẹp, nhưng mà mình hài lòng vì được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên, mình không rep hết được nhưng mình được sống là chính mình, vui ghê luôn. Người ta nói mình chắc thằng nhỏ mất hết rồi, tay trắng thì làm được gì nữa. Mình xin khẳng định luôn, mình đang rất giàu, giàu không phải vì tiền, mà vì gia tài của sự yêu thương quan tâm của các bạn Tiền nào mua được yêu thương hả các bạn. Âm nhạc trong mình, trừ khi nhắm mắt rồi, tay chân run rẩy không làm nghệ thuật được nữa thôi chứ nằm viện hay thiếu sức khoẻ có là vấn đề gì đâu".

Đoạn demo nhanh chóng leo lên top 1 tab thịnh hành của YouTube

Đoạn demo nhanh chóng leo lên top 1 tab thịnh hành của YouTube

Trước đó, Jack vướng lùm xùm mâu thuẫn với công ty quản lý, xuất phát từ việc người hâm mộ Jack tố công ty quản lý ICM bóc lột sức lao động của Jack.

Sau một thời gian im lặng, phía ICM cho biết đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ công ty. Cũng theo ICM, Jack ký hợp đồng kéo dài 5 năm, bắt đầu từ ngày 1/5/2019 và vẫn là nghệ sĩ thuộc công ty.

Đọc thêm