Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ về minishow tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

(PLO) -  Ngày mai đúng 49 ngày mất nhạc sĩ Trần Lập, Guitarist Trần Tuấn Hùng - thành viên Ban nhạc Bức Tường đã gửi tới fan hâm mộ những lời chia sẻ cảm xúc và thông tin các hoạt động tưởng nhớ vị Thủ lĩnh yêu quý.
Guitarist Trần Tuấn Hùng chia sẻ về minishow tưởng nhớ nhạc sĩ Trần Lập

Trên trang cá nhân, Guitarist Trần Tuấn Hùng viết: 

"Ngày mai là 49 ngày Lập ra đi, đối với tôi thì Bức Tường đã chính thức dừng lại kể từ ngày 17/3 ấy, giữ lại cho Lập một Bức Tường nguyên vẹn, từ giờ đến mãi mãi, như một sự tri ân lớn nhất đối với người Thủ lĩnh của ban nhạc.

Tôi có 3 câu chuyện liên quan muốn chia sẻ:

1- Sau buổi họp band ngày 27/4, đã có 1 quyết định được thống nhất: Bức Tường tiếp tục hoạt động, nhưng sẽ không có một ai thay thế vị trí của Lập. Chúng tôi sẽ chơi nhạc với nhau trong các sự kiện tưởng nhớ Anh, sinh nhật band, các hoạt động mang tính từ thiện và xã hội khác... để âm nhạc của Bức Tường và lý tưởng của Trần Lập vẫn được vang lên.

 

2- Hồi trước, tôi cùng Trần Lập và Nhất Hoàng hay bàn với nhau: Sau này về già sẽ làm một không gian lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh và âm nhạc của Bức Tường, như một "bảo tàng" nhỏ, là nơi mà mọi người có thể nhìn thấy được một phần tuổi trẻ của thế hệ thanh niên đầu thế kỷ 21 yêu cái đẹp và khát khao cống hiến. Đến những ngày cuối đời của Lập, đây vẫn là 1 chủ đề được chúng tôi nói tới nhiều nhất... việc này nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của gia đình và thành viên ban nhạc các thời kỳ. Chắc chắn 1995/Buctuong Story sẽ sớm ra đời.

3- Vào dịp 100 ngày mất của Anh, chúng tôi muốn tổ chức 1 minishow và sẽ dành toàn bộ số tiền của chương trình để gửi tặng vợ và con anh ấy."

Dù linh hồn của Ban nhạc Bức Tường đã ra đi nhưng chắc chắn Trần Lập vẫn mãi trong tim những người bạn, gia đình và cả hàng triệu fan hâm mộ. Sẽ còn rất nhiều hoạt động tưởng nhớ tới người nhạc sĩ làm nên Rock Việt trong thời gian tới. Mong anh luôn mỉm cười ở cõi vĩnh hằng!