Hà Anh sánh vai Hoa hậu Hoàn vũ 2005 ngồi “ghế nóng“

(PLO) - Sau 3 năm liên tiếp tham gia Miss Global, Hà Anh tiếp tục được mời quay trở lại ghế nóng cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn Cầu 2016 với vai trò giám khảo, tại Manila, Philippines vào ngày 24/9 tới đây.
 
Hà Anh sánh vai Hoa hậu Hoàn vũ 2005 ngồi “ghế nóng“

Ngồi cùng hàng ghế giám khảo với Hà Anh tại Miss Global - Hoa hậu Toàn Cầu 2016 là một loạt các tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova, Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri, ngôi sao đấm bốc đình đám Manny Paccquiao cùng rất nhiều các nhân vật có tầm ảnh hưởng khác đến từ Philippines.

Chân dài đình đám Việt Nam sẽ sánh vai bên Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri.
Chân dài đình đám Việt Nam sẽ sánh vai bên Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri.

Năm nay là năm thứ 4 Miss Global được đăng cai, trong đó hai năm đầu tiên được đăng cai ở Los Angeles, Mỹ và Hà Anh tham gia dưới vai trò MC/Host. Trong hai năm tiếp theo được đăng cai tại Manila, Philippines và cả hai năm này siêu mẫu Hà Anh được mời ngồi ghế giám khảo.

Chia sẻ về cương vị mới mà cũ này, Hà Anh cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng muốn chiêm ngưỡng các nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Với kinh nghiệm làm giám khảo trong các cuộc thi quốc tế, siêu mẫu nắm rõ và cập nhật các tiêu chí đòi hỏi ở các cuộc thi mang tầm cỡ lớn này để về đào tạo, dẫn dắt các thí sinh Việt Nam sắp tới chinh chiến ở các cuộc thi quốc tế.

Chia sẻ về cương vị mới mà cũ tại Miss Global 2016, Hà Anh cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng chiêm ngưỡng những nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau.

Hà Anh nằm trong số ít siêu mẫu Việt rất được tin tưởng và “đắt sô” giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp uy tin trong nước và thế giới. Bên cạnh kiến thức chuyên môn cao, cô có khả năng nhìn nhận rất nhanh nhạy. Cũng chính vì lí do này mà Hà Anh tiếp tục được mời tham gia Miss Global 2016 sau 2 năm đảm nhận vai trò MC Host và 1 năm giữ vị trí “cầm cân nảy mực” cuộc thi.

Đọc thêm