Hạ Vi chia tay Cường Đôla sau gần hai năm yêu

Diễn viên và người yêu doanh nhân "đường ai nấy đi" do không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. 
Hạ Vi từng về làm việc cho công ty Quốc Cường trong thời gian đầu yêu nhau.
Hạ Vi từng về làm việc cho công ty Quốc Cường trong thời gian đầu yêu nhau.

Đại diện Hạ Vi cho biết cô vui với cuộc sống độc thân và đang trau dồi các kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật mới.

Trước đó, thông tin Hạ Vi và Cường Đôla chia tay rộ lên bởi cả hai ngừng tương tác nhau trên mạng xã hội. Hạ Vi còn xóa toàn bộ hình ảnh liên quan đến bạn trai. Cô thường xuyên viết những dòng tâm trạng ám chỉ tình yêu tan vỡ. Tuy nhiên, người đẹp luôn từ chối bình luận về chuyện đổ vỡ.

Sau khi chia tay bạn trai, Hạ Vi nhiều lần trở thành tâm điểm bàn tán vì ngoại hình thất thường. Trong khi đó, doanh nhân Quốc Cường dành nhiều thời gian cho vợ cũ - ca sĩ Hồ Ngọc Hà - và con trai Subeo. Cả hai vừa tổ chức sinh nhật cho Subeo vào tháng trước. 

Hạ Vi - Quốc Cường công khai yêu từ tháng 10/2015. Chuyện tình cảm của họ được dư luận quan tâm. Đôi tình nhân từng chia tay một lần rồi quay về bên nhau. 

Hạ Vi sinh năm 1993, quê ở Hải Phòng. Là người mẫu ảnh, cô gây chú ý với vẻ ngoài thanh thoát. Cô được biết đến khi đóng vai chính - nàng Tấm - trong phim điện ảnh Tấm Cám do Ngô Thanh Vân đạo diễn.