Hạ Vi lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vai Tấm

(PLO) -Trước những tranh cãi về diễn xuất của Hạ Vi trong vai nữ chính của Bộ phim Tấm Cám" Chuyện chưa kể", "Mỹ nhân vạn người mê" tự nhận rằng cô không nói là mình diễn tốt nhưng có lẽ là tốt nhất với cô ở thời điểm đó.
Hạ Vi lên tiếng sau khi bị 'ném đá' vai Tấm

Hạ Vi là một trong những mỹ nhân được quan tâm nhất showbiz những ngày qua. Sau hơn một năm chờ đợi, bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" chính thức ra mắt khán giả. Nhưng ngay sau khi công chiếu, bộ phim đã gây nhiều tranh cãi về diễn xuất của Hạ Vi trong vai nữ chính của bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" nhưng cô vẫn luôn giữ im lặng và suốt một thời gian dài cô hoàn toàn né tránh báo chí cũng ít khi tham dự các event.

Tuy nhiên, mới đây trong một sự kiện cô đã trò chuyện cởi mở hơn rất nhiều. Nữ diễn viên sinh năm 1993 không ngại ngần chia sẻ những ngày đầu đến với showbiz và cả chuyện tình với đại gia Cường Đô La.

Hạ Vi hoàn toàn trong sạch khi đến với vai Tấm

Sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, từ năm 19 tuổi Hạ Vi đã bắt đầu cuộc sống tự lập tại TP HCM, từng đi làm người mẫu ảnh, diễn viên trong các MV ca nhạc, thi Hoa hậu... Tuy nhiên, Hạ Vi cho biết con đường diễn xuất mới chính là lựa chọn của cô. Cô từng được mời tham gia khá nhiều dự án phim nhưng cô chọn lọc rất kỹ vì muốn tác phẩm đầu tay thật hoàn hảo.

Với "Tấm cám: Chuyện chưa kể", cô không nói là mình diễn tốt nhưng có lẽ là tốt nhất với cô ở thời điểm đó. 

Có những lúc cô muốn buông tay vì gặp nhiều áp lực ở đoàn phim, không có kinh nghiệm diễn xuất lại làm việc với nhiều anh, chị gạo cội ở trong nghề nhưng rồi cô được Ngô Thanh Vân giúp đỡ, cô đã hoàn thành được vai diễn của mình. Hạ Vi cho rằng cô hoàn toàn trong sạch khi đến với vai Tấm. Mặc dù nhiều người cho rằng cô có được vai diễn nhờ bạn trai nhưng cô đã khẳng định không có điều đó. Hạ Vi cho biết, cô yêu Cường Đô La sau khi bộ phim đã quay xong và đến nay đã yêu nhau được 10 tháng. 

 ha vi: "cuong do la rat tu hao ve toi" - 2

Sau khi xem bộ phim đầu tay do mình thủ vai nữ chính, cô cảm thấy không hối tiếc điều gì, nhưng nếu được thực hiện lại, Hạ Vi muốn cảnh khóc của mình phải thật hơn.  Cô chia sẻ thêm về vai diễn, đây cũng là cảnh khó nhất, vì cô phải đặt mình vào vai Tấm, cảm thấy khổ quá, không có bạn bè và chỉ có một cá bống cũng bị ăn mất. Mỗi cảnh khóc đều có bạn diễn hoặc Ngô Thanh Vân "mồi" vô bởi ở ngoài Hạ Vi là một cô gái có vẻ rất khó gần và lạnh lùng. 

Cô cũng thầm cảm ơn những lời nhận xét của những anh, chị đi trước cũng như khán giả đã góp ý để những vai diễn sau cô có thể làm tốt hơn. Cô đã buồn và khóc vì phải đọc những lời miệt thị, chửi rủa vai Tấm nhưng được ekip động viên và dần làm quen với điều đó. 

Từ chối danh xưng "Mỹ nhân vạn người mê"

Trước danh xưng "mỹ nhân vạn người mê" không rõ nguồn gốc được đặt cho mình, cô gửi lời cám ơn người đặt đã dùng danh xưng mỹ miều này và khẳng định- Hạ Vi là một người rất bình thường, không phải "tiên giáng trần" nên "góc chết" cũng rất nhiều.

ha vi: "cuong do la rat tu hao ve toi" - 3

Hạ Vi tâm sự, có thời điểm, cô sợ dư luận và báo chí và hoàn toàn stress. Cô không hề ra ngoài cũng không gặp gỡ ai. Nhiều lúc cảm thấy mình cô đơn ghê gớm. Cô bị sút cân và không làm được bất cứ công việc gì. Cô cho rằng mình cũng phải trưởng thành, không còn sợ hãi nữa và sẵn sàng đối mặt với dư luận. 

Trước những điều tiếng "dựa hơi" bạn trai để nổi tiếng, để có được mọi thứ như bây giờ là nhờ bạn trai, cô cho rằng điều đó đã vô tình khiến mọi người vứt bỏ hết sự cố gắng của cô bấy lâu nay. Nên việc cô không tham dự quá nhiều sự kiện hay trả lời phóng viên, báo chí là vì vậy. Cô không trốn tránh nhưng cô muốn khi lên báo phải có điều gì để chia sẻ chứ không chỉ quanh quẩn những câu chuyện về đời tư.

Khi bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" ra mắt thì đây là thời điểm mà cô có thể quang minh chính đại trò chuyện với mọi người. Cô không nói mình sẽ làm gì tiếp theo mà hy vọng khán giả có thể theo dõi những chặng đường mà mình sẽ theo đuổi sắp tới.

 ha vi: "cuong do la rat tu hao ve toi" - 4

"Cường tự hào về tôi với vai diễn đầu tay" 

Cô cho biết khi yêu Cường Đô La đôi khi có cảm giác đây là một rào cản lớn đối với sự nghiệp của mình. Đối với nhiều người họ có thể nghĩ rằng đây là bước đệm lớn cho cô để nổi bật trong làng giải trí nhưng với Hạ Vi thì không. Cô cảm thấy hơi tổn thương khi những gì cô làm và gửi đến khán giả mà lại không có cái nhìn xác đáng.

 ha vi: "cuong do la rat tu hao ve toi" - 5

Hạ Vi chia sẻ thêm, cô và Cường Đô La yêu nhau đến nay đã hơn 10 tháng, mặc dù có lúc hạnh phúc cũng có lúc cãi nhau nhưng rồi cuối cùng vẫn trở về bên nhau.  Điều khiến cô thích nhất ở bạn trai chính sự thấu hiểu. Cô không muốn nói quá nhiều về chuyện đời tư nhưng không nói mọi người lại kêu chảnh và cô cũng muốn trải lòng một lần để khán giả hiểu mình hơn. Hạ Vi sẽ ít nhắc đến chuyện giữa cô và bạn trai để tránh những sự hiểu lầm. 

Khi xem xong phim do cô đóng, Cường Đô La đã nói rất tự hào về cô, điều đó như một động lực để cô tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Cô cho biết mọi quyết định là ở mình, Cường Đô La chỉ đưa ra những lời khuyên xác đáng để giúp cô định hướng.