Hai bộ phim hứa hẹn 'gây sốt' phòng vé tháng 3

(PLO) - 'Kung Fu Panda 3', 'Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý' chính là hai bộ phim chiếu rạp được nhiều người mong chờ trong tháng 3 này.
Hai bộ phim hứa hẹn 'gây sốt' phòng vé tháng 3

Kung Fu Panda 3 -  Khởi chiếu 18/3

Hãng 20th Century Fox lên kế hoạch phát hành Kung Fu Panda 3 tại nhiều thời điểm khác nhau trên toàn thế giới, nên khán giả Việt Nam phải đến trung tuần tháng 3 mới được thưởng thức chuyến phiêu lưu mới của chú gấu trúc giỏi võ Po.

Chuyện phim bắt đầu khi cha đẻ Po bất ngờ xuất hiện, đưa cậu trở về ngôi làng gấu trúc. Cùng lúc này, tên Ngưu Ma Vương xuất hiện, lần lượt đánh bại nhiều cao thủ võ lâm trong giang hồ. Mục tiêu tiếp theo của gã và đám tay sai chính là ngôi làng gấu trúc, nên Po phải mau chóng dạy võ cho đồng loại, nhằm chống lại đội quân ác độc của Ngưu Ma Vương.

Kung Fu Panda 3 tiếp tục có sự phục vụ của Jack Black, Angelina Jolie, Dustin Hoffman, Thành Long, Seth Rogen, Lucy Liu… trong vai trò diễn viên lồng tiếng. Phim tới nay thu khoảng 313,7 triệu USD trên toàn cầu.

Batman v Superman: Dawn of Justice (Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý) - Khởi chiếu 25/3

Sau những sự kiện ở Man of Steel (2013), thành phố Metropolis chìm trong đổ nát vì trận chiến giữa Superman và tường Zod. Siêu Nhân trở thành nhân vật gây tranh cãi khi người thì thờ phụng anh như một vị thánh, nhưng không ít kẻ lại muốn đuổi anh về hành tinh Krypton vì cho rằng siêu anh hùng là mối hiểm họa dành cho nhân loại.

 

Batman cũng là người không ủng hộ Superman và quyết định tái xuất để đối đầu Siêu Nhân. Trong khi hai người hùng rơi vào thế đối đầu, một thế lực đen tối mới dần trỗi dậy, buộc họ phải bất đắc dĩ hợp tác với nhau. Cùng với sự xuất hiện của Wonder Woman, đó là khởi điểm cho biệt đội siêu anh hùng Liên minh Công lý sau này.

Batman v Superman: Dawn of Justice được kỳ vọng là “đòn đáp trả” của DC và Warner Bros. trước sự thống trị của Marvel và Disney trong dòng phim siêu anh hùng suốt nhiều năm qua. Có sự góp mặt của hai nhân vật truyện tranh nổi tiếng bậc nhất, lần lượt do Henry Cavill và Ben Affleck thể hiện, đây là một trong những siêu bom tấn được công chúng chờ đợi nhất trong năm 2016.