Hai chuyên gia chăm sóc phụ nữ chia sẻ bí quyết tạo hạnh phúc

(PLO) - "Phụ nữ sẽ hạnh phúc hơn nếu luôn tự làm mới mình", là chia sẻ của hai nhà thiết kế trẻ Eva Ly và Hà Minh Phúc của thương hiệu thời trang May’s House trong một buổi chiều đầu đông với phóng viên PLVN. Không khí cuộc nói chuyện như ấm dần lên bởi những chia sẻ, những câu chuyện rất tâm huyết về nghề thiết kế thời trang.
Nhà thiết kế Eva Ly và nhà thiết kế Hà Minh Phúc
Nhà thiết kế Eva Ly và nhà thiết kế Hà Minh Phúc
- May’s House ra đời trong hoàn cảnh nào thưa chị?
Là người đam mê thời trang nên từ nhỏ tôi và Ly đã luôn mơ ước sau này thiết kế ra những bộ trang phục đẹp trước hết là phục vụ nhu cầu ăn mặc của bản thân, tiếp nữa là muốn được mang đến cho các chị em phụ nữ những bộ trang phục đẹp, phong cách khi xuống phố. Xuất phát từ ý tưởng đó May’s House ra đời năm 2013 tại 22A Hạ Hồi với một không gian nhỏ xinh, ấm cúng.
Minh Phúc và Eva Ly
 Minh Phúc và Eva Ly
- Nhiều người thắc mắc tại sao hai chị lại lấy tên May’s House để đặt cho thương hiệu thời trang của mình?
May’s House có ý nghĩa đặc biệt với hai chúng tôi vì cả hai đều sinh cùng ngày, cùng năm, cùng tháng là tháng Năm, nên khi quyết định đặt tên thương hiệu chúng tôi đã nghĩ đến điều này và May’s House ra đời như một mối lương duyên vậy.
- Có rất nhiều nghệ sĩ, MC sử dụng đồ của hai chị, phải chăng các chị có nhiều mối “ quan hệ” trong giới showbiz?
Nói không có cũng không phải, chúng tôi có những người bạn thân như siêu mẫu Hạ Vy,  ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Bảo Trâm Idol, MC Vân Hugo, MC Thái Dũng, Phương Anh và một số nghệ sĩ, diễn viên nữa. Rất may là họ luôn ưu ái và thích mặc đồ của May’s House.
Ca sĩ Khánh Linh thường mặc đồ của May's House.
Ca sĩ Khánh Linh thường mặc đồ của May's House. 
- Nghệ sĩ thường khó tính trong cách lựa chọn trang phục, vậy các chị làm thế nào để đáp ứng được yêu cầu đó?
Mỗi một nghệ sĩ có một phong cách và cá tính riêng nên khi thiết kế đồ chúng tôi tìm hiểu rất kỹ phong cách của từng người để tạo nên những bộ đồ xứng tầm với đẳng cấp của họ.
- Nếu ví ngành thời trang Việt Nam như một cái nón thì chị nghĩ May’s House đang đứng ở vị trí nào?
Ngành thời trang luôn cần những luồng gió mới, những bước tiến đột phá, chúng tôi sinh sau đẻ muộn, ra đời khi đã có khá nhiều hãng thời trang có chỗ đứng nhất định. Không dám khẳng định đang ở vị trí nào nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ làm thỏa mãn được nhu cầu “ăn ngon, mặc đẹp” của chị em trong cả nước. May’s House luôn muốn mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, phong cách, quyến rũ trong từng bộ trang phục.
Ca sĩ Bảo Trâm idol cũng là khách hàng quen thuộc của May's House
Ca sĩ Bảo Trâm idol cũng là khách hàng quen thuộc của May's House 
- Vậy đối tượng khách hàng mà May’s House muốn hướng tới là gì?
Chúng tôi hướng đến các chị em phụ nữ công sở, phụ nữ sau sinh không tự tin vào vóc dáng, chúng tôi sẽ định hướng để họ tìm được phong cách riêng của mình mà vẫn đẹp, ấn tượng.
- Trong tình hình kinh tế khó khăn, May’s House có những chiến lược kinh doanh nào để tạo sự khác biệt so với các hãng thời trang khác?
Chúng tôi đã có 3 showroom lớn tại Hà Nội và 1 showroom tại TP.Hồ Chí Minh. Ngoài việc có một đội ngũ bán hàng, stylist chuyên nghiệp chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm, từ khâu chọn vải, màu sắc đến việc thiết kế ra sản phẩm đẹp, ấn tượng nhưng vẫn tạo được nét quyến rũ, trẻ trung. Slogan của May’s House là: “Chúng tôi không chỉ bán quần áo, chúng tôi tạo dựng phong cách riêng cho bạn”.

Đọc thêm