Hải Phòng: Khai trương sân golf 36 lỗ trên đảo Vũ Yên

(PLO) - Ngày 29/4, tại đảo Vũ Yên, Tập đoàn Vingroup khai trương Dự án Vinpearl Golf Hải Phòng giai đoạn 1. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là sân golf trên đảo đầu tiên và lớn nhất tại miền Bắc đưa vào vận hành. 
Hải Phòng: Khai trương sân golf 36 lỗ trên đảo Vũ Yên

Sân có quy mô 36 hố, trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy, khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập, tòa nhà Câu lạc bộ - club house, cửa hàng dụng cụ golf hiện đại, phong cách… đem đến trải nghiệm độc đáo cho gôn thủ.

Phát biểu tại lễ khai trương, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành khẳng định đây là một sự kiện quan trọng nhân dịp kỷ niệm 62 năm ngày giải phóng Hải Phòng. Thực hiện chủ trương của Thành ủy Hải Phòng, những năm qua Hải Phòng đã mạnh mẽ cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và thu hút nhiều nhà đầu tư trên các lĩnh vực. Một làn sóng đầu tư đã đến với TP Hải Phòng, tiên phong là tập đoàn Vingroup. Đến nay, sau 2 năm, Vingroup đã được Hải Phòng giao cho hơn 1000 hecta đất để tiến hành đầu tư trên nhiều lĩnh vực. 

“Đảo Vũ Yên là một trong số những dự án được Tập đoàn chú trọng. Chỉ sau hơn 1 năm thi công, đến nay, sân golf 36 lỗ đã được đi vào vận hành. Tôi cho đây là một kỳ tích đáng nể của tập đoàn Vingroup”, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nhấn mạnh. Nhân dịp này, Bí thư cũng thay mặt Thành ủy, UBND TP Hải Phòng cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tập đoàn Vingoup tiếp tục đầu tư vào TP Cảng trên mọi lĩnh vực. 

Dự án sân golf Hải Phòng chỉ là một trong số 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước được Tập đoàn Vingroup khai trương trong ngày 29/4. Với việc đưa vào vận hành cùng lúc 7 khách sạn, 1 sân golf mang thương hiệu Vinpearl, 2 khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và 5 trung tâm thương mại Vincom, Vingroup đã khẳng định vị thế và quy mô của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh trải dọc từ Bắc đến Nam trong cùng một ngày đã tạo nên “kỷ lục khai trương” tại Việt Nam. Với sự đầu tư lớn, bài bản và tâm huyết, sự phát triển của hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl và các TTTM Vincom theo các tiêu chí hiện đại – tiện ích sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - du lịch chất lượng cao tại các địa phương, đưa các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp tiệm cận đến đông đảo người dân.