Hành khách tự tử trên chuyến bay từ Seoul

Phi hành đoàn buộc phải phá cửa toilet và phát hiện ra người đàn ông cố tình tự tử bằng ốp điện thoại và một đoạn dây giày.
Chiếc ốp điện thoại và đoạn dây giày được cho là đồ vật người đàn ông dùng để tự tử. Ảnh: Coconuts.
Chiếc ốp điện thoại và đoạn dây giày được cho là đồ vật người đàn ông dùng để tự tử. Ảnh: Coconuts.

Theo Coconuts, vụ việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu CX411 từ Seoul (Hàn Quốc) đến Kathmandu (Nepal), quá cảnh ở Hong Kong của hãng hàng không Cathay Pacific ngày 23/4. 

Khoảng 18h, khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, một hành khách Nepal, 31 tuổi đã khóa mình trong toilet, bất chấp việc tiếp viên yêu cầu anh ta giữ nguyên vị trí để tiến hành hoạt động kiểm tra trước khi tiếp đất.

Tiếp viên đã cố gắng thuyết phục anh này mở cửa nhưng bị từ chối. Sau khi máy bay hạ cánh an toàn vào lúc 18h20, thành viên phi hành đoàn gõ cửa nhưng không tiếng trả lời. Vì vậy, họ buộc phải phá cửa toilet và phát hiện ra người đàn ông đang chảy máu đầm đìa với một vết cứa trên cổ.

Bên trong toilet, thành viên phi hành đoàn tìm thấy một đoạn dây giày buộc vào cánh cửa và chiếc ốp điện thoại trong bồn rửa. Người ta cho rằng hàng khách này đã cắt mạch máu bằng chiếc ốp điện thoại và treo cổ bằng dây giày.

Sau khi bị phát hiện, người đàn ông cố gắng chạy trốn nhưng đã bị phi hành đoàn giữ lại và ngay lập tức đưa đến bệnh viện Bắc Lantau để cấp cứu. Hiện nay, anh ta được xuất viện và tiếp tục hành trình của mình đến Kathmandu.

Cảnh sát vẫn trong quá trình điều tra làm rõ nguyên nhân.