Hát cùng những niềm vui

(PLO) - Hát cùng những niềm vui là tên đêm diễn từ thiện được Đỗ Nhật Nam khởi xướng vừa diễn ra tại Nhạc viện Quốc gia Hà Nội, với sự tham gia biểu diễn giàu cảm xúc của gần 200 em nhỏ trong sự ủng hộ, cổ vũ của gần 1000 nhà thiện nguyện, ủng hộ chương trình. 
Đỗ Nhật Nam và mẹ trong Chương trình “Hát cùng những niềm vui”.
Đỗ Nhật Nam và mẹ trong Chương trình “Hát cùng những niềm vui”.

Tiếp nối thành công của đêm diễn từ thiện năm 2016, đêm diễn từ thiện năm nay với mong muốn xây dựng thư viện và phòng học tương tác cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Được sự ủng hộ và hỗ trợ từ Ban Lãnh đạo bệnh viện, Dự án “Playground of Joy” ra đời và sẽ được đặt tại Tầng 12, Bệnh viện Nhi Trung ương, gồm hai hoạt động chính: Thư viện sách truyện với hệ thống sách truyện phù hợp với từng độ tuổi và Khu vui chơi liên hợp với nhiều góc vui chơi, đồ chơi giáo dục vừa mang tính thẩm mỹ vừa có tính giáo dục.  

Trong phần đấu giá gây quỹ, Đỗ Nhật Nam đã đấu giá 01 khóa học tiếng Anh 2 ngày với Đỗ Nhật Nam, trọn bộ sách do gia đình viết và bộ ảnh do chính Đỗ Nhật Nam chụp, viết lời thơ đề tặng và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các nhà hảo tâm. Đỗ Nhật Nam cho biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ bán vé chương trình và phần đấu giá sẽ được sử dụng để trang bị cơ sở vật chất cho dự án, cũng như dành cho các hoạt động giảng dạy âm nhạc, tiếng Anh tại Bệnh viện Nhi. 

Đêm diễn “Hát cùng những niềm vui” sẽ là hoạt động thường niên nhằm tạo sân chơi cho các bạn thiếu nhi đam mê âm nhạc và có chung mong ước thiện nguyện, muốn góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Đọc thêm