Hé lộ bí mật về ngoại hình hoàn hảo của Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania

(PLVN) - Bà Melania Trump – Phu nhân của Tổng thống Mỹ Donald Trump luôn giữ được dáng vẻ lý tưởng – là nhờ một số bí kíp, tờ The Sun cho biết.
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump.
Đệ nhất Phu nhân Mỹ Melania Trump.

Theo tờ báo trên, để có được vóc dáng thon gọn, Đệ nhất phu nhân Mỹ phải tập luyện hàng ngày. 

Trong đó, bà có được đôi chân săn chắc là nhờ thường xuyên đeo tạ đi bộ quanh nhà. Tại Nhà Trắng, Đệ nhất phu nhân Mỹ tập các bài tập pilates. 

Bà cũng là người thích chơi quần vợt và thường xuyên cùng chồng tới các sân quần vợt của gia đình ở Mar-a-Lago, Florida. 

Ngoài ra, bà Melania Trump cũng tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh. Buổi sáng, bà uống một ly sinh tố trái cây và trong ngày duy trì ăn 7 miếng trái cây. 

Tuy nhiên, vợ của Tổng thống Mỹ thú nhận rằng trong số các món ăn mà bà yêu thích có coca cola dành cho người ăn kiêng và thịt gà với sốt cà chua và pho mai mozzarella.

“Nếu cần ăn nhẹ thì tôi sẽ chọn trái cây hoặc một miếng sô cô la, bởi vì cơ thể cũng cần những sản phẩm này”, bà Melania chia sẻ.

Và cuối cùng, để có thể luôn xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, bà Melania Trump dành 75 phút để trang điểm. Trong Nhà Trắng, bà có một phòng làm đẹp đặc biệt với ánh sáng phù hợp. Các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da cũng được bà lựa chọn kỹ lưỡng.

Đọc thêm