Hé lộ nguyên nhân nhà thiết kế Kate Spade tự vẫn

Nhà thiết kế lừng danh Kate Spade được cho là đã tự kết liễu đời mình sau khi chồng đòi ly dị và chuyển ra ngoài ở. Kate Spade cũng bị đồn đoán đã mắc chứng trầm cảm nhiều năm nay.
 Nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade vừa được phát hiện trong tình trạng treo cổ tự tử tại nhà riêng ở New York ngày 5/6 vừa qua. Bà qua đời ở tuổi 55 và để lại nhiều tiếc thương cho người yêu thời trang

Nhà thiết kế nổi tiếng Kate Spade vừa được phát hiện trong tình trạng treo cổ tự tử tại nhà riêng ở New York ngày 5/6 vừa qua. Bà qua đời ở tuổi 55 và để lại nhiều tiếc thương cho người yêu thời trang.

 Nhà thiết kế nổi tiếng để lại thư tuyệt mệnh cho con gái 13 tuổi Frances Beatrix, bức thư có đoạn: Bea, mẹ sẽ luôn yêu con, đây không phải lỗi của con, hãy hỏi bố!

Nhà thiết kế nổi tiếng để lại thư tuyệt mệnh cho con gái 13 tuổi Frances Beatrix, bức thư có đoạn: "Bea, mẹ sẽ luôn yêu con, đây không phải lỗi của con, hãy hỏi bố!"

 Nhiều nguồn tin khẳng định, Kate Spade rơi vào trạng thái trầm cảm từ vài ngày trước sau khi chồng bà Andy đòi ly dị và đã chuyển ra sống riêng

Nhiều nguồn tin khẳng định, Kate Spade rơi vào trạng thái trầm cảm từ vài ngày trước sau khi chồng bà Andy đòi ly dị và đã chuyển ra sống riêng.

 Thi thể của NTK nổi tiếng được đưa khỏi căn hộ của bà. Gia đình Spade tiết lộ bà bị chứng rối loạn lưỡng cực đã nhiều năm. Chị gái của Kate nói: Tôi tin em mình đã không được quan tâm chăm sóc đầy đủ.

Thi thể của nhà thiết kế nổi tiếng được đưa khỏi căn hộ của bà. Gia đình Spade tiết lộ bà bị chứng rối loạn lưỡng cực đã nhiều năm. Chị gái của Kate nói: "Tôi tin em mình đã không được quan tâm chăm sóc đầy đủ".

 Căn hộ mà Kate Spade sinh sống tới ngày cuối đời có giá gần 3 triệu đô từ năm 1999

Căn hộ mà Kate Spade sinh sống tới ngày cuối đời có giá gần 3 triệu đô từ năm 1999.

 Chị của Kate khẳng định em mình cố gắng tự chữa trị chứng rối loạn lưỡng cực và không dám tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp vì sợ nó làm hỏng thương hiệu của mình

Chị của Kate khẳng định em mình cố gắng tự chữa trị chứng rối loạn lưỡng cực và không dám tìm kiếm sự giúp đỡ chuyên nghiệp vì sợ nó làm hỏng thương hiệu của mình.

 8 năm gần đây có tới 3 NTK danh tiếng tự vẫn đó là Alexander McQueen (2010), LWren Scott (2014) và Kate Spade (2018).

8 năm gần đây có tới 3 nhà thiết kế danh tiếng tự vẫn đó là Alexander McQueen (2010), L'Wren Scott.