Hé lộ thông tin về đám cưới của Trấn Thành

Theo tin nhắn Hoa hậu Quý bà Thu Hoài đăng tải trên Facebook, đám cưới của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won sẽ chỉ có 300 khách mời. 

Tối qua, trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Thu Hoài đã đăng tải ảnh chụp tin nhắn mời đám cưới của Trấn Thành. Người đẹp cho biết: "Rất hân hạnh được bạn tin tưởng giao cho tui chọn dùm ngày lành tháng tốt”.

 

Theo nội dung của tin nhắn, đám cưới cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sẽ được tổ chức vào tối 25/12. Tiệc cưới này chỉ mời 300 người. Anh còn hài hước nhắn thêm: “Tiệc này thân mật chỉ 300 người nên đi được thì làm ơn nhắn lại cho em an tâm. Và một khi đã hứa thì làm ơn có mặt. Đừng xù em nha. Chấn Xìn mang ơn”.

Chiều qua, 19/12, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng đã đăng tải một số hình ảnh của Hari và Trấn Thành khi cặp đôi đến thử trang phục và chụp hình cưới tại studio. Hari diện váy trễ vai với phần đuôi dài, xòe rộng, còn Trấn Thành lịch lãm trong bộ vest kẻ.

NTK Chung Thanh Phong đảm nhận trang phục và hình ảnh cho đám cưới của Trấn Thành - Hari. 

Trấn Thành và Hari đã hẹn hò với nhau được hơn một năm. Thông tin về hôn lễ của cặp đôi đã xuất hiện từ tháng 11 nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận. Nam MC sợ rằng khi thông báo tin vui sẽ bị nói là PR, chiêu trò nên quyết định không bàn luận đến chuyện cưới hỏi trên các phương tiện truyền thông.

Đọc thêm