Hé lộ về người đẹp nghi khiến tỷ phú giàu nhất thế giới ly hôn vợ

Tỷ phú Jeff Bezos, giám đốc điều hành hãng Amazon, bị nghi có quan hệ “ngoài luồng” với một người dẫn chương trình truyền hình và đây có thể là nguyên nhân dẫn tới cuộc ly hôn với người vợ đã gắn bó 25 năm.
Ông Jeff Bezos (bên phải) chụp cùng người bị nghi là nhân tình của ông Lauren Sanchez và chồng của bà Sanchez năm 2016. (Ảnh Dailymail)
Ông Jeff Bezos (bên phải) chụp cùng người bị nghi là nhân tình của ông Lauren Sanchez và chồng của bà Sanchez năm 2016. (Ảnh Dailymail)

Theo National Enquier, tỷ phú giàu nhất hành tinh, Jeff Bezos, 54 tuổi, dường như đã có quan hệ tình cảm với bà Lauren Sanchez, 49 tuổi, người từng đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình truyền hình của kênh Fox 11. Chuyện tình cảm của 2 người dường như bị đã bị cánh săn ảnh chụp lại. Tờ báo Mỹ nhận định ông Bezos có thể đã tuyên bố ly hôn người vợ đã gắn bó với ông 25 năm, bà MacKenzie S. Tuttle, trước khi những bức ảnh trên bị tung ra.

Theo truyền thông Mỹ, ông Bezos đã bị bắt gặp với bà Sanchez từ mùa thu năm ngoái. Bà Sanchez cũng là người đã có gia đình. National Enquirer cho biết họ sẽ sớm tung ra những bức ảnh “giải thích nguyên nhân khiến ông Bezos và bà Mackenzie đường ai nấy đi sau 25 năm gắn bó”.

Tờ báo Mỹ khẳng định ông Bezos đã dùng máy bay riêng 65 triệu USD đưa nhân tình tới những địa điểm khác lạ và gửi cho người phụ nữ này những dòng tin nhắn và bức ảnh chụp có nội dung “nhạy cảm”.

Tuy nhiên, một nguồn thạo tin nói với Dailymail rằng cặp đôi tỷ phú Bezos đã rất nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân trước khi tuyên bố chia tay và ông Bezos chỉ gặp gỡ bà Sanchez sau khi ly thân với vợ.

National Enquirer cho biết các tay săn ảnh của tờ báo đã theo ông Bezos tới 5 bang trong vòng 4 tháng trong nhiệm vụ được mệnh danh là “cuộc điều tra lớn nhất trong lịch sử tờ tạp chí” để thu thập những bức ảnh bằng chứng về cái gọi là cuộc tình vụng trộm của ông Bezos.

Tờ báo này nhấn mạnh mối quan hệ “ngoài luồng” này dường như đã kéo dài trong 8 tháng sau lưng vợ ông Bezos và chồng bà Sanchez.

Bà Sanchez được cho là gặp ông Bezos khi công ty của bà hợp tác với Amazon. Ông Bezos từng gặp gỡ vợ chồng bà Sanchez tại Los Angeles năm 2016.

Ngày 9/1, vợ chồng ông Bezos tuyên bố trên Twitter rằng họ sẽ ly hôn sau khi trải qua quá trình ly thân trên tòa. Cùng ngày, một nguồn tin cho biết bà Sanchez và chồng cũng đã ly thân trong một vài tháng qua.

Ông Bezos hiện sở hữu khối tài sản gần 140 tỷ USD, là người đàn ông giàu nhất hành tinh. Hiện thời, chưa có thông tin chính thức về việc khối tài sản trên sẽ được chia thế nào, nhưng nếu bà Mackenzie được nhận 50%, bà sẽ trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới.

Ông Bezos và bà McKenzie đính hôn năm 1993 sau 3 tháng hẹn hò kể từ lần gặp mặt đầu tiên. Họ có với nhau 3 con trai và một con gái nuôi. Bà McKenzie là một trong những nhân viên đầu tiên của Amazon và bà đã đồng hành cùng ông Bezos qua rất nhiều khó khăn và thử thách hơn 20 năm qua cho tới thành công như hôm nay. 

Tỷ phú giàu nhất thế giới bị nghi ngoại tình dẫn đến ly hôn - Ảnh 2.

Ông Bezos và người vợ sắp ly hôn (Ảnh: Backgrid)

Đọc thêm