Helen Thanh Đào lúng túng vì chồng và bạn trai cùng xuất hiện

Tại sự kiện diễn ra hôm 1/3, Helen Thanh Đào tỏ ra ngượng ngùng khi chồng cô xuất hiện dù đang trong quá trình giải quyết ly hôn trong khi người bạn trai tin đồn cũng có mặt.
Helen Thanh Đào lúng túng vì chồng và bạn trai cùng xuất hiện

Theo Nownews, hôm 1/3 Helen Thanh Đào tham gia sự kiện từ thiện ở Đài Loan sau vài tháng vướng bê bối nói dối về đời tư. Cô xuất hiện trẻ trung trong bộ đầm quây gợi cảm. Điều khiến nhiều phóng viên có mặt ngạc nhiên là sự có mặt của chồng Helen - Đới Phát Khôi - và bạn trai mới của cô.

Ông Đới Phát Khôi thay vì tức giận khi bị vợ đưa đơn ly hôn lại thể hiện sự bình tĩnh. Ông còn mang theo hoa đến chúc mừng Helen Thanh Đào trở lại showbiz. Trả lời phỏng vấn, ông cho biết vẫn thương nhớ vợ.

Helen Thanh Đào ngượng ngùng khi nhận hoa từ người chồng sống với cô 18 năm qua. Ảnh:Nownews.
Helen Thanh Đào ngượng ngùng khi nhận hoa từ người chồng sống với cô 18 năm qua. Ảnh:Nownews.

“Khi ở cùng cô ấy, tôi bán nhiều tài sản. Tôi còn đầu tư một số nhà hàng mỳ. Nếu cô ấy đồng ý, dù ly hôn tôi sẵn sàng chuyển nhượng nửa cổ phần quản lý cho vợ. Thời điểm ở Việt Nam, cô ấy từng quay chín quảng cáo thu về 1 triệu USD. Số tiền này tôi sẽ trả lại”, ông Đới cho biết.

Chồng Helen Thanh Đào còn nói sẽ đưa tặng vợ chiếc xe Porsche như một món quà. “Nhưng cô ấy nói chẳng cần thứ gì cả. Cô ấy rất quyết tâm ra đi tay trắng”, ông nói thêm.

Ông Đới tuyên bố sẵn sàng chia tài sản và tặng xe sang cho Helen Thanh Đào. Ảnh:Nownews.
Ông Đới tuyên bố sẵn sàng chia tài sản và tặng xe sang cho Helen Thanh Đào. Ảnh:Nownews.

Tình huống ngượng ngùng xảy ra khi ông Đới Phát Khôi vừa bước ra cửa, bạn trai tin đồn mới của Helen là Hoàng Cảnh Dụ đã có mặt. Theo mô tả của phóng viên Đài Loan, nữ diễn viên Đô la trắng tỏ ra luống cuống vì “sự cố” bất ngờ. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô giữ thái độ bình tĩnh trò chuyện với truyền thông.

Helen Thanh Đào lên tiếng phủ nhận tin đồn cô là người thứ ba và quan hệ với Hoàng Cảnh Dụ vì anh này giàu có. Hoàng Cảnh Dụ tiếp lời: “Đó chỉ là tin đồn. Tôi và bạn gái cũ đã chia tay rất lâu rồi”.

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào, từng được chú ý nhờ các phim sản xuất tại Việt Nam như Đô la trắng, Ván cờ tình yêu. Ở Đài Loan, cô từng được đề cử tại giải thưởng phim truyền hình uy tín Kim Chung vào năm 2012 nhờ phim Hương sen.

Bạn trai mới tin đồn của Helen Thanh Đào cũng có mặt. Ảnh:Nownews.
Bạn trai mới tin đồn của Helen Thanh Đào cũng có mặt. Ảnh:Nownews.

Helen Thanh Đào từng tuyên bố cô có bằng cấp nước ngoài, là người mang hai dòng máu Việt - Đài. Cô cũng từng phát hành tự truyện tâm sự nỗi đau mất người thân là cha mẹ và em trai. Đáng tiếc, tất cả chỉ là sự bịa đặt. Cô là người Việt Nam 100%. Mẹ Thanh Đào hiện vẫn còn sống.

Hôm 10/1, Helen Thanh Đào gây tranh cãi khi tiết lộ muốn ly hôn người chồng bí mật giấu kín suốt 18 năm. Cô còn khẳng định cuộc hôn nhân của hai người chỉ là hình thức.

Theo lời Helen, chồng cô có bệnh sinh lý, họ sống với nhau như anh trai và em gái. Nhiều người cho rằng cô đang giở chiêu trò truyền thông để trở lại showbiz.