Hết trò, đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố, liền bị phạt

(PLO) - Tối 12-8, ông Tô Văn Động, giám đốc Sở VH-TT Hà Nội cho biết Sở đã ra quyết định xử phạt hành chính Công ty cổ phần Thế giới di động 6 triệu đồng vì đưa người mẫu vào lồng kính diễu phố.
Người mẫu được để trong lồng kính đi diễu phố
Người mẫu được để trong lồng kính đi diễu phố

Trước đó, ngày 11-8, một người mẫu được đưa vào lồng kính đặt trên xe ô tô bán tải có gắn logo của Thế giới di động diễu trên phố Hà Nội để quảng cáo cho một mẫu điện thoại mới ra mắt.

Hình ảnh và video quảng cáo này nhanh chóng được chia sẻ và nhận được nhiều ý kiến tranh luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Chân dài uốn éo trong lồng kính
Chân dài uốn éo trong lồng kính

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho hay, sau khi nghe phản ánh, ông đã cho Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội yêu cầu đại diện Cổ phầnThế giới di động lên làm việc, lập biên bản.

Theo ông Động, Công ty CP Thế giới di động đã không thông báo với cơ quan quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo và người. Thứ hai, việc họ tổ chức cho người mẫu vào trong lồng kính quảng cáo điện thoại như vậy rất phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Do vậy, Sở Văn hóa Thể thao đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 6 triệu đồng

Đọc thêm