Hiếu Hiền bất ngờ “cướp” mic của Rocker Anh Khoa

(PLO) - Muốn thoát khỏi những “hành hạ” của gameshow Đố ai hát được, Hiếu Hiền đòi thay Anh Khoa dẫn chương trình. Trong cuộc chơi, anh “Hiều” bị lột áo và bị hắt nước xối xả đến không thể mở mắt ra diễn được.
Hiếu Hiền bất ngờ “cướp” mic của Rocker  Anh Khoa
Ông bố trẻ Hiếu Hiền bạo gan tham gia cuộc chơi nhiều thử thách và đã “ăn đủ” với nhiều kỉ niệm nhớ đời. Trong gameshow này, “chú lùn” đã bị hai cô gái sexy lột áo và xối nước vào mặt đến ướt nhẹp.
Hiếu Hiền hài hước chia sẻ: “Hồi trước giờ mọi người thấy Hiếu Hiền hay diễn những vai hài để mang lại tiếng cười và niềm vui đến cho khán giả. Lần này “bạo gan” đăng ký tham gia Đố ai hát được,  Hiền cũng mong sẽ làm được điều này, dù đã xác định tư tưởng là sẽ bị “hành hạ” không thương tiếc khi tham gia chương trình”.
Tuy thế, nhưng khi chuẩn bị đối diện với những thử thách của Đố ai hát được, anh liền cầu cứu Anh Khoa để thay anh vượt thử thách thay vì thực hiện vai trò của người dẫn chương trình.
Cùng với người bạn chơi Đoàn Văn Tài, đội “Panda” của Hiếu Hiền sẽ chính thức đối đầu với hai ca sỹ Lân Nhã và Tú Vi, cũng là hai gương mặt diễn viên triển vọng trong phim “Bếp hát” chuẩn bị ra mắt khán giả trong thời gian tới.

Đọc thêm