Hình ảnh Trọng Tấn, Mr Đàm bị đóng dấu “Vi phạm”

Hình ảnh ca sỹ Trọng Tấn và Đàm Vĩnh Hưng in trên những chiếc tấm băng-rôn quảng cáo cho hai chương trình ca nhạc “Trọng Tấn-Bài ca không quên” và “Người tình mùa Đông” treo ở khu vực ngã ba Lê Thánh Tông-Phan Huy Chú-Lý Thường Kiệt (Hà Nội) bỗng xuất hiện hai chữ “Vi phạm.”
Hình ảnh ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng in trên chiếc tấm băng-rôn quảng cáo cho chương trình ca nhạc “Người tình mùa Đông” bỗng xuất hiện hai chữ “Vi phạm.”
Hình ảnh ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng in trên chiếc tấm băng-rôn quảng cáo cho chương trình ca nhạc “Người tình mùa Đông” bỗng xuất hiện hai chữ “Vi phạm.”
Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với phóng viên VietnamPlus, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đây là những băng-rôn treo sai vị trí quy định và Sở đã phun chữ “Vi phạm” lên đó.
Vị lãnh đạo ngành văn hóa Hà Nội cho biết, với mỗi chương trình nghệ thuật, Sở chỉ cấp phép treo 20 băng-rôn quảng cáo và những băng-rôn này phải treo ở những giá treo hình hoa sen theo quy định. Tuy nhiên, số băng-rôn treo thực tế lớn hơn nhiều so với số được cấp phép.
“Với việc phun hai chữ ‘Vi phạm’ lên đó, Sở hoàn toàn không có ý làm xấu hình ảnh các nghệ sỹ biểu diễn. Sở luôn ủng hộ các chương trình nghệ thuật chất lượng của các nghệ sỹ. Tuy nhiên, những người bán vé đã dùng nhiều cách để lách luật, cố tình treo sai số lượng và vị trí quy định những băng-rôn quảng cáo chương trình
“Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội không đủ nhân lực để đi gỡ bỏ những băng-rôn này. Bởi thế, đã quyết định phun sơn chữ ‘Vi phạm’ lên đó để cho mọi người biết rằng, đó những băng-rôn này treo sai quy định. Sau đó, sẽ tiến hành báo với ủy ban nhân dân quận/huyện, phường sở tại đến gỡ xuống.” 

Đọc thêm