HLV Park Hang Seo nhận căn hộ được CENLand trao tặng

(PLO) - HLV trưởng Đội tuyển bóng đá nam và U23 Việt Nam vừa chính thức nhận và chuyển về căn hộ thuộc dự án The K-Park, Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) do doanh nghiệp môi giới bất động sản trao tặng sau chiến tích cùng đội tuyển U23 tại Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm.
Căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng được CENLand (thành viên Tập đoàn CENGroup) gửi tặng ông Park Hang Seo
Căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng được CENLand (thành viên Tập đoàn CENGroup) gửi tặng ông Park Hang Seo

Chìa khóa căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án The K-Park vừa chính thức được trao tận tay vợ chồng ông Park Hang Seo sau 8 tháng chuẩn bị từ khâu chọn căn, thiết kế và thi công nội thất được phía CENLand thực hiện. Đích thân ông Phạm Thanh Hưng - Phó Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần BĐS Thế Kỷ (CENLand) cùng vợ đã đến trao tặng căn hộ cho vị HLV vào ngày 1/10 vừa qua.

Căn hộ trị giá 1,3 tỷ đồng được CENLand (thành viên Tập đoàn CENGroup) gửi tặng ông Park Hang Seo như một lời cảm ơn cho vị HLV tài năng giúp Việt Nam gây được tiếng vang lớn, tạo nên lịch sử không thể nào quên của làng bóng đá nước nhà.

Sau 8 tháng hoàn thiện, HLV Park cùng vợ của mình đã có thể chuyển đến nơi ở mới với đầy đủ nội thất và tiện nghi. Căn hộ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc để ông Park Hang Seo và gia đình cảm thấy thoải mái như ở chính căn nhà tại quê hương ông.

Một bữa tiệc nhỏ đã được tổ chức để chào mừng chủ nhân mới của căn hộ rộng hơn 60m2, có 2 phòng ngủ và cách Liên đoàn Bóng đá Việt Nam – nơi ông Park làm việc chưa tới 10km. Tại đây, “Shark” Hưng - với tư cách là một người hâm mộ bóng đá - đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đối với những gì mà HLV 59 tuổi đã làm cho bóng đá Việt Nam. Ngược lại, HLV cùng vợ cũng dành lời cảm ơn đến Shark Hưng và cả đội ngũ CENLand đã tặng cho ông món quà ý nghĩa này.

Bữa tiệc nhỏ diễn ra tại căn hộ
Bữa tiệc nhỏ diễn ra tại căn hộ

Nơi ở mới của vợ chồng ông Park Hang Seo có đầy đủ tiện nghi với các thiết bị, đồ nội thất... được chính vợ chồng ông lựa chọn và yêu cầu sắp xếp. Đặc biệt căn hộ có ban công với tầm nhìn hướng ra công viên được ông Park và vợ rất ưa thích. CENLand cũng đã cử riêng một phiên dịch viên cùng trợ lý của ông Park hỗ trợ trong quá trình hoàn tất thủ tục, giấy tờ và xử lý vấn đề phát sinh của căn hộ trong tương lai với ban quản lý tòa nhà The K – Park.