Hồ Ngọc Hà “chơi ác” cô nàng Hạnh Phúc

(PLO) - Mặc dù bị đánh giá là hát chưa rõ lời và chưa thực sự có bản lĩnh trên sân khấu, song cô gái lai với cái tên Việt là Hạnh Phúc đã may mắn khi thoát khỏi top “nguy hiểm” ở Liveshow 1- Chặng đua khắc nghiệt.
Sevinch Hạnh Phúc thả hồn vào bài hát Khi giấc mơ về
Sevinch Hạnh Phúc thả hồn vào bài hát Khi giấc mơ về
Đêm Liveshow trực tiếp đầu tiên – Chặng đua khắc nghiệt là cuộc chiến căng thẳng giữa hai hạng mục Nhóm ca của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và hạng mục Nữ dưới 25 tuổi của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.
Nếu như ở những vòng trước hạng mục Nữ dưới 25 tuổi, Sevinch thu hút khán giả bởi giọng hát nội lực và vẻ ngoài đáng yêu thì trong đêm thi đầu tiên vòng Liveshow này, cô nàng Hạnh Phúc đã phải cố gắng hết mình khi thể hiện ca khúc Khi giấc mơ về của nhạc sĩ Đức Trí. Với giọng hát ngọt ngào, tha thiết Sevinch nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các vị khán giả. Song do trước đêm thi, sức khỏe của cô không được tốt vì vậy sau khi thể hiện ca khúc, cô đã nhận được những lời nhận xét không hay từ các vị HLV.
Khương Hoàn Mỹ chứng tỏ với khán giả vừa hát, vừa có thể diễn
Khương Hoàn Mỹ chứng tỏ với khán giả vừa hát, vừa có thể diễn 
HLV Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn chia sẻ: “Hạnh Phúc hát rất hay, rất xúc động, nhưng trong đêm thi tối nay có những câu hát anh chưa nghe rõ từ. Có vẻ Hồ Ngọc Hà đã “chơi ác” khi chọn cho em ca khúc này”. HLV Hồ Quỳnh Hương thì cho rằng: “Mặc dù em hát rất hay, nhưng hôm nay khi trình diễn ca khúc chị thấy em còn run, em cần có bản lĩnh hơn nữa trên sân khấu”.
Mặc dù bị “chê” trong cách thể hiện ca khúc, nhưng khán giả có vẻ ưu ái khi bình chọn cho cô gái đặc biệt này. Với tổng bình chọn cao hơn Minh Ngọc, Sevinch Hạnh Phúc là người may mắn khi lọt vào top an toàn và giành chiếc vé thứ 3 đi tiếp vào vòng trong. 
Hai chiếc vé đầu tiên dành cho hai cô gái Giang Hồng Ngọc và Khương Hoàn Mỹ. Nếu Giang Hồng Ngọc đốt cháy sân khấu bằng ca khúc của Dạ Quỳnh, Nguyễn Hải Phong cùng với những vũ điệu sôi động mang tên Vút bay - Thức tỉnh, thì khán giả lại vô cùng ngạc nhiên về sự mạnh mẽ và điêu luyện trong giọng hát của Hoàn Mỹ khi cô gái nhỏ tuổi này lựa chọn ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Rihanna – Unfaithful.
F Band công phu khi hóa trang, trình diễn ca khúc
F Band công phu khi hóa trang, trình diễn ca khúc
Đêm Liveshow đầu tiên còn là đêm “bùng nổ” của các nhóm nhạc, ấn tượng nhất phải kể đến là nhóm F Band, họ mang đến một câu chuyện rằng “khi một chàng trai trong nhóm giả gái để trêu chọc ba chàng trai còn lại”. Với giai điệu hài hước, tươi trẻ của bản  Mash up Bốn chữ lắm - Mình yêu nhau đi. Phần trình diễn của nhóm F Band khiến không chỉ các vị HLV mà còn khán giả vô cùng phấn khích. 
Bên cạnh nhóm F Band, nhóm FB Boiz cũng cuồng nhiệt không kém và khiến mọi người phải nhún nhảy theo với sáng tác mới của mình mang tên : Tự tin lên (Say OH). Còn nhóm O Plus lại gây bất ngờ với tiết mục Anh kể em nghe. Đó cũng chính là 3 cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất đi tiếp vào vòng trong ở hạng mục Nhóm ca.
Kết thúc chặng đua khắc nghiệt, các vị HLV tỏ ra khá tiếc nuối với nhóm Ayor khi họ trình diễn xuất sắc phong cách bán cổ điển quen thuộc, nhưng rất đột phá khi biến hóa và làm mới bài hát vô cùng nổi tiếng của Super Star mang tên Cry on my shoulder./.