Hoa hậu Đặng Thu Thảo giản dị trong lễ ăn hỏi

Mới đây, hình ảnh trong đám hỏi của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín vừa bị rò rỉ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai vốn là người kín tiếng. Cặp đôi hiếm khi chia sẻ hình ảnh của mình trên các mạng xã hội. Tuy nhiên, ảnh trong đám hỏi của người đẹp và chồng sắp cưới được cư dân mạng chia sẻ và lan truyền rộng rãi vào chiều ngày 1/10.

Trong những bức hình được đăng tải, hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc sánh vai bên ông xã. Cô diện chiếc áo dài màu trắng tinh khiết, mái tóc cuốn lên nhẹ nhàng và trang điểm đơn giản, nở nụ cười rạng rỡ. Được biết, lễ ăn hỏi của cả hai được tổ chức tại nhà riêng trước sự chứng kiến của họ hàng và bạn bè thân thiết.

Đặng Thu Thảo, Trung Tín, hoa hậu Việt Nam 2012, làng sao

Trước đó, hoa hậu Việt Nam 2012 đã chính thức báo tin vui cho bạn bè và người hâm mộ rằng, cô và bạn trai sẽ về chung một nhà vào ngày 6/10. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín đã quyết định tiến tới hôn nhân. Người đẹp công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai vào cuối năm 2015 và nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn bạn bè và khán giả.

Đặng Thu Thảo, Trung Tín, hoa hậu Việt Nam 2012, làng sao             
Tấm thiệp cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng sắp cưới được gửi tới bạn bè trước ngày cưới một tháng.
Đặng Thu Thảo, Trung Tín, hoa hậu Việt Nam 2012, làng sao
Trên tấm thiệp, cặp đôi ghi ngày cưới là 6/10 và địa điểm được tổ chức ở TP.HCM. Bộ ảnh cưới của vợ chồng hoa hậu đã được thực hiện vào cuối tháng 8 tại bãi biển Nha Trang.
Đặng Thu Thảo, Trung Tín, hoa hậu Việt Nam 2012, làng sao             
Hoa hậu Đặng Thu Thảo tất bật đón tiếp khách tại lễ ăn hỏi chiều ngày 1/10.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 2012. Cô được khán giả yêu quý bởi gương mặt xinh đẹp và lối sống không scandal. 

Chồng tương lại của người đẹp - doanh nhân Trung Tín khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ điển trai, tài giỏi. Anh luôn đồng hành bên Đặng Thu Thảo dù trong công việc hay đi du lịch. Trước tin cặp đôi trai tài gái sắc sắp về chung một nhà, bạn bè và người hâm mộ rất vui mừng và gửi nhiều lời chúc mừng tới họ./.