Hoa hậu Đền Hùng tặng quà cho trẻ khuyết tật, mồ côi ở Huế

(PLVN) - Sáng 18/5, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và câu lạc bộ IQ CLub đã phối hợp với Phòng quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tặng nhiều phần quà có giá trị cho trẻ em khuyết tật, mồ côi… đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại một số trung tâm nuôi dưỡng trẻ em ở các chùa trên địa bàn.
Hoa hậu Giáng My và Thiếu tá Nguyễn Thị Xuân Huệ, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an Thừa Thiên Huế tặng quà tại chùa Đức Sơn
Hoa hậu Giáng My và Thiếu tá Nguyễn Thị Xuân Huệ, Trưởng phòng Quản lý Xuất nhập cảnh Công an Thừa Thiên Huế tặng quà tại chùa Đức Sơn

Đến với Trung tâm bảo trợ trẻ khuyết tật chùa Long Thọ, 393 đường Bùi Thị Xuân, TP. Huế, hoa hậu Giáng My và các thành viên trong đoàn cùng cán bộ chiến sỹ Phòng Xuất nhập cảnh đã ân cần thăm, hỏi động viên và tặng quà những mảnh đời bất hạnh đang được các ni cô, nhà hảo tâm chăm sóc, nuôi dưỡng tại đây.

Tiếp đó, đoàn đến Nhà nuôi dạy trẻ mô côi Ưu Đàm, ở xã Phú Mỹ, huyện Phú Vang và Trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi Chùa Đức Sơn  – nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời bất hạnh trong nhiều năm qua. Với tấm lòng chia sẻ, kết nối yêu thương, tương thân tương ái, trong lần hoạt động thiện nguyện này, Câu lạc bộ IQ Club do hoa hậu Giáng My làm Chủ tịch và Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh đã tặng quà và tiền cho các trung tâm nuôi dạy trẻ em ba địa chỉ nói trên với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

Với Sư cô chùa Đức Sơn
Với Sư cô chùa Đức Sơn 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp mà hai đơn vị phối hợp tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Trước đó, năm 2018, đoàn đã đến với vùng rốn lũ huyện Quảng Điền tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho bà con Nhân dân bị thiệt hại trong lũ lụt.  


Nhiều năm qua, cùng với việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, cán bộ chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh TT. Huế đã  có rất nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, gần dân, hiểu dân và vì dân như cấp đổi hộ chiếu, tuyên truyền pháp luật các huyện vùng sâu, vùng xa A Lưới, Phú Lộc...

Bên cạnh đó, đơn vị còn là cầu nối yêu thương, kết nối các doanh nhân, nhà hảo  tâm, thiện nguyện đến với cảnh đời, số phận bất hạnh, nhất là trẻ em mô côi, khuyết tật trên địa bàn tỉnh. 


Với các em trẻ khuyết tật chùa Long Thọ
Với các em trẻ khuyết tật chùa Long Thọ 


Hy vọng, những mòn quà đầy ắp tình yêu thương của Câu lạc bộ IQ Club và cán bộ chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phần nào góp phần chăm sóc, nuôi dưỡng, động viên cho các em vơi bớt khó khăn, bất hạnh. Một mùa Phật Đản lại về, những hoạt động ý nghĩa trong ngày lễ Phật, hy vọng tiếp tục thắp sáng, kết nối thêm trái tim, tấm lòng thiện nguyện trong và ngoài nước đến với nhiều mảnh đời còn rất cần sự giúp đỡ, chia sẻ của cộng đồng.