Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình

(PLVN) -Không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, quỹ học bổng Đỗ Hà sẽ được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Vừa qua hoa hậu Đỗ Hà trở về thăm Trường THPT Hậu Lộc 3, nơi cô đã theo học. Chuyến đi từ thiện tại quê nhà Thanh Hoá ngày 30/12 của Hoa hậu Đỗ Hà còn có sự tham gia của Á Hậu 1 Phương Anh, Á Hậu 2 Ngọc Thảo và Người đẹp Nhân Ái Mai Phương.

Trong dịp này, Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho trường. Cụ thể, cô tặng 150 suất học bổng cho các học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Hậu Lộc 3 và tặng 50 triệu đồng cho ban giám hiệu để mua dụng cụ học tập, góp phần cải thiện cơ sở vật chất.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho trường
Hoa hậu Đỗ Thị Hà ra mắt quỹ học bổng mang tên mình và trao tặng 200 triệu đồng cho trường 

Hoa Hậu Đỗ Hà chia sẻ: “Nhờ cương vị Hoa Hậu Việt Nam, Hà không chỉ có cơ hội được gặp gỡ lại mọi người mà còn được đóng góp một phần nhỏ cho các bạn học sinh thông qua Quỹ học bổng mang tên mình”. Người đẹp cũng xúc động phát biểu rằng đây cũng là lần đầu tiên cô ra mắt quỹ học bổng Đỗ Hà tại chính ngôi trường mình theo học, trên chính quê hương Thanh Hoá của mình.

Không chỉ hoạt động tại quê hương Thanh Hóa, quỹ học bổng Đỗ Hà sẽ được trao cho các bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học sinh nghèo hiếu học trên khắp cả nước.

Nàng hậu rạng ngời trong ngày về thăm trường cũ
 Nàng hậu rạng ngời trong ngày về thăm trường cũ

Trước đó, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và các người đẹp cũng có nhiều hoạt động thiện nguyện tại Thanh Hóa như: Trao tặng 11 căn nhà tình thương, sửa đường cho huyện Nông Cống, trao tặng 8 máy tính phục vụ học tập tại Trường THPT Nông Cống và tặng 30 suất hỗ trợ (mỗi suất có giá trị 1 triệu đồng) cho 30 người dân bị ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam tại huyện Hậu Lộc - nơi sinh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà..

Đọc thêm