Hoa hậu H’Hen Niê tá hỏa trước tin đồn 'sốc'

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê vội vàng giải thích khi bị dân mạng đồn thổi đang mang bầu và phải về quê để tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi.

Sau khi đăng tải thông báo về việc không thể đồng hành xuyên suốt cùng Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê vướng phải tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý về lợi ích và hợp đồng. Trên Instagram Story, cô viết: “Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới, Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Việt Nam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau”.

 
hoa hau h’hen nie ta hoa truoc tin don co bau, ve que duong thai hinh anh 1

Khi tin đồn mẫu thuẫn với công ty quản lý còn chưa kịp lắng xuống, cô tiếp tục bị một số khán giả nghi ngờ đang mang bầu và phải về quê dành thời gian nghỉ ngơi trước khi sinh con. Tin đồn này khiến fan hâm mộ của cô vô cùng bức xúc. Họ cho rằng H’Hen Niê luôn phải làm việc với lịch trình dày đặc khiến cho sức khỏe của cô giảm sút ít nhiều. Việc đồn thổi rằng chân dài Ê-đê đang mang thai là điều tàn nhẫn, độc miệng.

Khi thấy dân tình thi nhau đồn thổi, bàn tán thông tin này, Hoa hậu H’Hen Niê vội vàng giải thích: “Cái gì mà đồn tôi có bầu trời ơi! Bậy quá rồi nha! Nào nào, đừng đi quá xa thế! Hèn chi lượt theo dõi tôi tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha, chưa có nha, nhớ nha, chưa nha… Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè”.

 
hoa hau h’hen nie ta hoa truoc tin don co bau, ve que duong thai hinh anh 2

Hiện tại, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã ở quê nhà cùng gia đình. Hình ảnh H’Hen Niê thoải mái, vui đùa cùng các thành viên trong gia đình được cô cập nhật trên trang cá nhân. Một đoạn clip ghi lại hình ảnh H’Hen Niê cầm một con diều thoải mái chạy nhảy là một bằng chứng chứng minh cô không hề mang bầu như dân mạng đồn thổi.