Hoa hậu Tiểu Vy khoe đường cong hiếm có

(PLVN) - Hoa hậu đăng tải loạt ảnh mặc trang phục táo bạo, khoe trọn đường cong đẹp tuổi 20.
Tiểu Vy gợi cảm hậu hết nhiệm kỳ.
Tiểu Vy gợi cảm hậu hết nhiệm kỳ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy vừa đăng tải loạt ảnh diện corset (áo nịt ngực) trắng gợi cảm. Ngay lập tức, bài đăng của mỹ nhân đã gây “bão mạng” và nhận được lượng tương tác nhanh đến chóng mặt.

Hàng nghìn bình luận đã dành tặng cho Tiểu Vy những lời có cánh, fan hâm mộ trầm trồ khen ngợi. Là một trong số ít nàng hậu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và táo bạo, ngay từ khi đăng quang đến nay cô nàng luôn khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi sự cá tính, mạnh mẽ.

Tiểu Vy ăn vận táo bạo, gợi cảm sau khi hết nhiệm kỳ.
Tiểu Vy ăn vận táo bạo, gợi cảm sau khi hết nhiệm kỳ. 

Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cựu Hoa hậu Việt Nam đã có màn thay đổi hình ảnh đầy ngạc nhiên khi “từ biệt” mái tóc dài gắn bó với cô trong suốt thời gian đương nhiệm. Sở hữu gương mặt đẹp, hình ảnh hoa hậu với mái tóc ngắn trẻ trung khiến fan thích thú.

Theo đuổi style thời trang quyến rũ, bản thân Tiểu Vy cũng không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng, vì thế cô được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “Hoa hậu Việt Nam gợi cảm nhất showbiz“.

Trong 2 năm đương nhiệm, là một nàng hậu với hình ảnh đẹp, Tiểu Vy cho biết cô sẽ hướng đến mẫu người phụ nữ đa năng, đầy màu sắc trong sự nghiệp của mình. Với Tiểu Vy gợi cảm cần “đúng nơi đúng chỗ” và phù hợp với môi trường, sự kiện chứ không phải chỉ mặc theo sở thích của bản thân.

Cô khẳng định bản thân gợi cảm "đúng lúc, đúng chỗ".
Cô khẳng định bản thân gợi cảm "đúng lúc, đúng chỗ". 

Thời gian tới, Tiểu Vy mong muốn dùng tiếng nói của mình để lan truyền sự tích cực đến với cộng đồng và đặc biệt nhất là phái đẹp. Trong bài đăng mới nhất của mình, người đẹp thể hiện sự ủng hộ của mình với phong trào “nữ quyền” với câu tuyên ngôn: “Là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng phải biết cách chăm sóc và yêu thương 1 cách hoàn hảo”.

Dòng trạng thái này của cô đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của “hội chị em” và cũng hy vọng rằng qua thông điệp này, nàng hậu sẽ giúp cho “phái yếu” thêm phần tự tin và yêu thương bản thân thật hoàn hảo bởi “phụ nữ sinh ra là để yêu”.

Đọc thêm