Hòa Minzy kể chuyện gặp người của 'Hội Thánh Đức Chúa Trời'

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện từng xảy ra khi cô đi biểu diễn và gặp người truyền giáo của Hội Thánh Đức Chúa Trời đang gây xôn xao dư luận gần đây.

Sự xuất hiện của tổ chức tự xưng mang tên Hội Thánh Đức Chúa Trời gần đây gây không ít xáo trộn trong đời sống người dân và khiến dư luận cả nước hoang mang, lo lắng.

Nữ ca sĩ Hòa Minzy mới đây đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện cô đi diễn cho một sự kiện và bất ngờ gặp người theo Hội Thánh Đức Chúa Trời. Hòa Minzy cho biết lúc đang giao lưu với khán giả sau phần biểu diễn, một người phụ nữ đã ngỏ ý muốn lên tặng quà cho nữ ca sĩ.

Hòa Minzy tiết lộ câu chuyện cô từng gặp phải người truyền giáo của Hội Thánh Đức Chúa Trời.
Hòa Minzy tiết lộ câu chuyện cô từng gặp phải người truyền giáo của Hội Thánh Đức Chúa Trời. 

Cô tiết lộ sau khi người phụ nữ lên sân khấu để đưa quà thì không nói vào mic mà nói nhỏ riêng nhờ cô gửi cho cả Đức Phúc. Người phụ nữ ghi số điện thoại bên trong cuốn sách mang tặng, đề nghị Hòa Minzy gọi lại cho chị ta sau khi về tới nhà. 

"Cổng trời chuẩn bị mở... Tôi không nhớ rõ vì chị ấy cứ thì thào. Bọn em sắp có hạn lớn nếu không liên lạc sẽ sớm gặp nguy", Hòa Minzy kể lại lời nói của người phụ nữ. 

Phía trong cuốn sách được gửi tặng, người phụ nữ đã ghi số điện thoại cùng lời nhắn “Dự lễ vượt qua để về quê hương nước Thiên đàng". Hòa Minzy khẳng định những việc cô kể hoàn toàn là sự thật. Hình ảnh livestreams buổi diễn tại sự kiện vẫn còn được lưu lại trên fanpage của cô. 

Nữ ca sĩ người Bắc Ninh nhấn mạnh cô là người tôn trọng các tôn giáo và không muốn bàn luận đến chuyện tự do tín ngưỡng. Tuy nhiên, cô lên tiếng để vì không muốn có sự đánh đồng giữa cộng đồng người theo Công giáo chính thống với tổ chức Hội Thánh Đức Chúa Trời. 

Hội Thánh Đức Chúa Trời là phong trào tôn giáo xuất hiện năm 1985 tại Hàn Quốc, bởi Kim Joo Cheol và Jang Gil Ja. Hội này phát triển từ Hội Thánh do Ahn Sang Hong sáng lập năm 1964.

Hội này khẳng định Chúa trời đã tái sinh trong hình hài con người, Ahn Sang Hong là Đức Chúa trời cha và Jang Gil Ja là Đức Chúa trời Mẹ. Các thành viên của hội nhóm này tin vào thuyết tận thế, thường thức đến 1h-2h sáng để đọc kinh thánh, rơi vào tình trạng mất ngủ và không còn hứng thú với công việc hay gia đình. 

Do các biểu hiện cực đoan và ảnh hưởng đến cộng động mà tổ chức mang tên Hội Thánh Đức Chúa Trời mang lại, báo chí đã phản ánh và thu được nhiều sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây.

Nội dung 1

Đọc thêm