Hòa Minzy ra mắt MV “sống không hối tiếc” sau chia tay Công Phượng

(PLO) -Sau 3 tháng chia tay cầu thủ Công Phượng, giọng ca "Thư chưa gửi anh" chính thức quay trở lại với ấm nhac bằng MV "Sống không hối tiếc".
 
Hòa Minzy ra mắt MV “sống không hối tiếc” sau chia tay Công Phượng

Ca sĩ Hòa Minzy từng được biết đến thông qua những cuộc thi âm nhạc tại quê nhà, cô từng đạt được thành tích cao như "Huy chương bạc" tiếng hát tỉnh Bắc Ninh năm 2010 và 2011. Và ngôi vị quán quân "Học viện ngôi sao" mùa đầu tiên chính là thành quả to lớn khẳng định được tài năng của Hòa Minzy.

Điều này đã phần nào khẳng định năng khiếu ca hát của cô ca sĩ nhỏ nhắn và là bước đệm thuận lợi để cô quyết tâm tìm vị trí trên con đường ca hát. Tuy nhiên, những ngày đầu khởi nghiệp, tên tuổi của Hoà Minzy lại thực sự chỉ được công chúng biết đến thông qua những chuyện bên lề liên quan đến cuộc sống nhiều hơn. Ngoài ra, chuyện tình cảm với cầu thủ Công Phượng cũng khiến cô buồn không ít.

Khi mọi chuyện như đã lắng xuống, nữ ca sĩ quê Bắc Ninh lấy lại tinh thần để vượt qua tất cả và quyết định trở lại bằng sản phẩm âm nhạc đầy sức sống - Sống không hối tiếc.

Lần đầu tiên cô nàng kết hợp với nhạc sĩ Ryshmastic để cho ra ca khúc với dòng nhạc Progressive house, một dòng nhạc mới thể hiện tinh thần tích cực và năng lượng tràn đầy. Khi hát, Hòa Minzy đã tìm được sự đồng cảm với chính mình sau thời gian loay hoay với nhiều chuyện buồn.

Chủ nhân của MV Sống không hối tiếc tâm sự rất ngắn gọn về MV này: “Tôi nghĩ khi ra mắt MV khán giả sẽ phần nào hiểu được tuyên ngôn sống hiện tại của tôi. Đó là “Sống không hối tiếc”. Mọi sai lầm đều có thể được xóa đi bằng thái độ tích cực và mọi người đều có một cơ hội để sửa chữa đó chính là ngày mai. Quan trọng là hãy sống một cách khát khao, nhiệt huyết, và đừng sợ thử thách cũng như các trải nghiệm. Vì tuổi trẻ chỉ có duy nhất một lần trong đời. Nó sẽ qua rất nhanh, nếu như chúng ta không biết mục đích sống và phương châm sống của mình là gì.”

Đảm nhận vai trò sản xuất cho MV là nhạc sĩ Huy Tuấn. Nói về sự hợp tác này, nhạc sĩ cho biết, anh từng làm việc chung với Hòa Minzy và anh đánh giá cao tài năng của cô.

"Sau Gương mặt thân quen, tôi thấy được sự nỗ lực của Hòa Minzy nên đã đồng ý tư vấn và giúp đỡ cô ấy. Tôi thấy Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ có khả năng biến hóa sân khấu và đặc biệt rất bản lĩnh”, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét./.