Hòa Minzy tuyên bố dừng ca hát vì sao?

Nữ ca sĩ cho biết đã đến lúc cô sống cho bản thân, gia đình và sẽ quay lại vào một thời điểm thích hợp với nhiều thay đổi tích cực hơn. 

Trên fanpage của mình, Hòa Minzy mới tuyên bố về quyết định dừng ca hát của mình. Giọng ca Rời bỏ cho biết cô muốn nghỉ ngơi một thời gian để sống cho bản thân và gia đình. Cô muốn mình có cuộc sống bình yên và hạnh phúc thực sự, sau đó có nhiều thay đổi tích cực hơn khi trở lại sân khấu.

Cô viết: "Fan yêu! Nếu không thấy Hoà xuất hiện thường xuyên thì đừng lo lắng nhé. Hoà không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ. Nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hoà chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên. Hoà chỉ mong dù có thế nào, dù phải đợi bao lâu để nghe được một bài hát mới thì fan vẫn sẽ chờ Hoà nhé. Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hoà cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hoà một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hoà luôn ước ao và lựa chọn. Hoà sẽ trở lại thôi! Vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này".

Hòa Minzy muốn tạm dừng ca hát một thời gian để sốngcho riêng mình.

Hòa Minzy muốn tạm dừng ca hát một thời gian để sốngcho riêng mình.

Khi được nhiều đồng nghiệp, khán giả động viên, Hòa Minzy cho biết cô rất xúc động và trân quý tình cảm của mọi người dành cho mình. Nữ ca sĩ cũng bác bỏ chuyện nghỉ ngơi để lấy chồng như nhiều người suy đoán. Cô cho biết khi nào lấy chồng nhất định sẽ thông báo tin vui này đến fan đầu tiên.

Trước Hòa Minzy, ca sĩ Hương Tràm cũng dừng hoạt động ca hát một vài năm để du học ở Mỹ và chữa bệnh tâm lý. Khoảng thời gian này sẽ giúp cô cân bằng lại cuộc sống và tích luỹ thêm kiến thức.

Đọc thêm