Hoài Linh 'bật mí' kế hoạch cho quãng đời còn lại của mình

(PLO) -“Gia đình không có ai làm nghệ thuật nên việc bén duyên với nghệ thuật và thành danh như hiện nay của tôi chính là nhờ ông trời, ơn trên ban cho mình. Bởi vậy, tôi muốn dành quãng đời còn lại của mình để phục sự nghiệp tổ”, Danh hài Hoài Linh đã trải lòng trong liveshow “Chỉ tại… định mệnh” vừa diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.
Danh hài Hoài Linh và các bạn diễn luôn hết mình với khán giả.
Danh hài Hoài Linh và các bạn diễn luôn hết mình với khán giả.

Liveshow “Chỉ tại … định mệnh” của danh hài Hoài Linh, do công ty giải trí Hoa Dương sản xuất, đã diễn ra thành công. Đêm Liveshow có sự tham gia của danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Quang Lê, Cẩm Ly và Minh Tuyết.

Cẩm Ly với những ca khúc ngọt ngào
Cẩm Ly với những ca khúc ngọt ngào

Trong đêm liveshow “Chỉ tại … định mệnh”, ngoài những tiết mục ca nhạc đặc sắc của ca sĩ Cẩm Ly, Minh Tuyết và Quang Lê mang đến, danh hài Chí Tài và Trường Giang cũng đóng góp những ca khúc “cây nhà lá vườn” vô cùng sôi động, khuấy động sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Không những vậy, 2 tiết mục hài “Ô sin là ông nội” với sự góp mặt của bộ 3 Hoài Linh- Chí Tài- Trường Giang và tiểu phẩm hài “Bác học điên” đã mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái.

Trong tiểu phẩm “Ô sin là ông nội”, khán giả Hà Nội đã được hưởng bữa tiệc giải trí đặc sắc với màn tung hứng của 3 nghệ sĩ hài Hoài Linh – Chí Tài -  Trường Giang. Tiểu phẩm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nói về cuộc sống của những người già không được tôn trọng.

Với kịch bản kỹ lưỡng, lời thoại dí dỏm cùng với sự hỗ trợ của nữ diễn viên xinh đẹp Thu Hương (vai bạn gái của Chí Tài), tiểu phẩm “Ô sin là ông nội” khiến khán giả xem đi xem lại nhiều lần mà không biết chán.

3 danh hài: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang khiến khán giả cười ngả nghiêng.
3 danh hài: Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang khiến khán giả cười ngả nghiêng.

Trong Livehsow “Chỉ tại … định mệnh”, nam danh hài Hoài Linh cũng chia sẻ lý do xây dựng nhà thờ tổ của mình và những hình ảnh ăn uống kham khổ của mình được lan truyền trên mạng xã hội.

Nam danh hài cho biết thời gian vừa rồi anh cũng tiết kiệm để thực hiện ước mơ xây nhà thờ tổ và ước mơ này của anh cũng đã sắp thực hiện được.

Anh cũng cho biết thêm do gia đình không có ai làm nghệ thuật nên việc bén duyên với nghệ thuật và thành danh như hiện nay của anh chính là nhờ "ông trời", "ơn trên" ban cho mình. Bởi vậy anh muốn dành quãng đời còn lại của mình để phục sự nghiệp tổ.

Minh Tuyết song ca với Quang Lê
Minh Tuyết song ca với Quang Lê

Nam danh hài chia sẻ, việc xây nhà thờ tổ được anh nung nấu từ 16 năm về trước khi chứng kiến những nghệ sĩ trẻ vất vả và khó khăn đi tìm nơi thắp hương trước khi diễn.

Đọc thêm