Hoàng Bách bàn về thứ ngoại tình nguy hiểm nhất

Theo giọng ca Chuyện chàng cô đơn thì ngoại tình có ảnh hưởng xấu tới nhiều người, trong đó có cả chính những người trong cuộc.
Hoàng Bách bàn về thứ ngoại tình nguy hiểm nhất
Với Hoàng Bách, ngoại tình có nhiều góc nhìn khác nhau. Đó có thể là việc xao nhãng tâm trí vì ai đó, một chút cảm nắng về một ai đó hoặc dành hết lòng yêu thương, chăm sóc cho một ai đó. Và một khi đã dành hết tình cảm cho một người không phải vợ (chồng) mình thì đó là thứ ngoại tình nguy hiểm nhất. Nó có thể dắt con người đi rất xa khỏi gia đình.
Theo giọng ca Chuyện chàng cô đơn thì ngoại tình có ảnh hưởng xấu tới nhiều người, trong đó có cả chính những người trong cuộc. Bởi vì khi đó, người ngoại tình, dù là chồng hay vợ thì cũng sẽ sẽ cảm thấy khó chịu khi phải lừa dối người khác, gây tổn thương cho người đã ở bên mình một thời gian dài, cho các con mình. Đối với tôi, đây là một điều không thể chấp nhận được.
Tuy nhiên, anh cũng quan niệm mỗi con người nên thành thực với chính cảm xúc của mình. Khi nhận ra mình không còn yêu vợ (chồng) thì nên chia sẻ với nhau một cách trung thực. Nếu chuyện không mong muốn đã đến thì nên thành thật với bản thân mình, thành thật với nhau để giải quyết vấn đề một cách văn minh nhất. Như vậy cũng là một cách để con người ta không ngoại tình.
Riêng bản thân mình, Hoàng Bách tiết lộ rằng dù là một nghệ sĩ nhưng anh rất lý trí trong chuyện tình cảm. Anh luôn đánh giá, nhìn nhận được những mối quan hệ đến với mình cũng như xác định được điều gì là quan trọng nhất.