Hoàng tử Anh Harry chuẩn bị cưới vợ?

(PLO) - Tờ E! News cho rằng một Đám cưới Hoàng gia khác có thể sẽ sớm diễn ra, thậm chí là ngay trong năm 2014 này khi có các nguồn tin cho biết Hoàng tử Harry và bạn gái Cressida Bonas chuẩn bị đính hôn. 
lHoàng tử Harry và bạn gái Cressida.
 lHoàng tử Harry và bạn gái Cressida.
Một nguồn tin thân thiết với gia đình hoàng gia tiết lộ, Hoàng tử Harry đã nói với mọi người rằng anh sẽ cưới Cressida và đang lên kế hoạch cầu hôn cô.
“Harry và Cressida đã tiến tới điểm bàn bạc về hôn nhân và những thay đổi đối với cuộc sống của họ sau này. Theo một số người bạn của Cressida, cặp đôi đã quyết định sẽ duy trì cuộc sống bình thường nhiều nhất có thể bởi họ biết rõ một khi họ đã quyết định tiến hành các thủ tục của hôn lễ thì sự chú ý của dư luận sẽ tăng lên rất nhiều” - nguồn tin cho biết.
Nguồn tin nói trên cũng cho biết Nữ công tước xứ Cambridge đã giúp đỡ người có thể là em dâu tương lai rất nhiều. “Kate rất nhiệt tình với Cressida và đã cho cô ấy nhiều lời khuyên hữu ích. Kate đã ở đó và trải qua những chuyện như vậy nên cô ấy biết Cressida cần phải biết về những chuyện sắp xảy ra” – nguồn tin khẳng định.