Hoàng Yến ra mắt MV “Ngưng làm bạn” cùng nhóm TINO Ft. KOP

(PLO) - Nữ ca sĩ Hoàng Yến cùng nhóm nhạc nam mới TINO Ft.KOP vừa giới thiệu MV “Ngưng làm bạn” (#ngunglamban) tại TP.HCM. Đây là ca khúc ra mắt vào cuối tháng 9 và nhận được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ, đặc biệt khi đây cũng là bản gốc và đầy đủ của nhạc phim “Khi tôi là tôi” do chính thành viên TINO sáng tác cùng đàn anh Yuno.
Hoàng Yến ra mắt MV “Ngưng làm bạn” cùng nhóm TINO Ft. KOP

Góp mặt chung vui với Hoàng Yến có đàn anh – diễn viên/nhà sản xuất Trịnh Tú Trung, ca sĩ Fame Chí Thành (X-Factor) và diễn viên Phương Titi (nhóm À Há – cuộc thi Cùng Nhau Tỏa Sáng), cặp đôi diễn viên đang được giới trẻ yêu mến Thành Khôi – Bảo My qua những sitcom, web-series mà họ tham gia cùng người bạn thân của TINO Ft. KOP là Trần Ngọc Cát Phương và bạn trai Mạnh Tiến Khôi.

MV “Ngưng làm bạn” là sản phẩm của đạo diễn Huy Trần – người đã tạo nên sự thành công cho 2 MV của ca sĩ Hoàng Yến, đó là MV “Ta nói nó dzui” với hơn 9,4 triệu lượt xem trên Youtube cùng MV “Close to me” vừa cán mốc 1 triệu lượt xem vào sáng nay. 

Câu chuyện trong MV “Ngưng làm bạn” đưa khán giả trở về thời học sinh với những chuyện tình "gà bông" ngây ngô dễ thương giữa các cô cậu học sinh.

Những hình ảnh đẹp về trường lớp, các câu lạc bộ thể thao như bóng rổ, võ thuật… đã được Hoàng Yến và hai anh chàng dễ thương TINO và KOP tái hiện lại. Chuyện tình tay ba của cả 3 cũng gây chú ý với cái kết đầy bất ngờ khiến khán giả khó lòng đoán trước.

Đọc thêm