Hoàng Yến tạo 'cơn sốt' với ca khúc mới

(PLO) - Hoàng Yến và hai anh chàng nhà TINO Ft. KOP đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ cho ca khúc mới của họ với cái tên rất đặc biệt: #ngunglamban (Ngưng Làm Bạn). 
Hoàng Yến tạo 'cơn sốt' với ca khúc mới

Đây là một sáng tác của thành viên TINO kết hợp cùng người thầy Yuno của mình, từng xuất hiện 1 đoạn trong phim ngắn “Khi tôi là tôi” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng do Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi tham gia diễn xuất.

Ca khúc nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông và các bạn trẻ ngay khi phim được ra mắt, chính vì vậy, không để mọi người chờ đợi lâu, bộ 3 TINO Ft. KOP và Hoàng Yến nhanh chóng cho ra mắt phiên bản đầy đủ cùng với teaser MV này.  

#ngunglamban được đánh dấu là sản phẩm debut (ra mắt) chính thức của hai anh em nhà TINO Ft. KOP. Đây là nhóm nhạc được đào tạo hơn 3 năm với chỉ hai thành viên, trong đó TINO giữ vai trò hát chính và là gương mặt của nhóm, còn KOP – anh chàng “con lai” mang 2 dòng máu Việt – Ý đảm nhận vị trí rapper.

Vào đầu tháng 9, họ đã có sự kết hợp cùng Huỳnh Lập trong bài hát Pikachu Đâu Rồi – nhạc phim của web-series cùng tên do DAMTV thực hiện, và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Dù chỉ là nhóm nhạc mới ra mắt nhưng ca khúc Pikachu Đâu Rồi đã thu hút hơn 1 triệu lượt nghe trên các trang web nghe nhạc trực tuyến trong vòng 15 ngày.

TINO – thành viên nhóm, đồng thời cũng là đồng tác giả tiết lộ về ca khúc này: “Bài hát viết về tâm trạng của 2 cô cậu là bạn thân của nhau, thích nhau lâu lắm rồi mà ngại ngùng không dám thú nhận. Cho đến 1 ngày, cậu bạn trai mới quyết định tỏ tình và dĩ nhiên nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bạn kia.

Thế là cả đêm, hai người đều mất ngủ, thao thức bởi những lời nói đối phương đã dành cho mình. Đây có thể nói là tâm trạng của rất nhiều bạn học sinh về những chuyện tình “gà bông” của mình”. 

#ngunglamban sở hữu phần giai điệu ngọt ngào, nhẹ nhàng với ca từ trong sáng về tình cảm tuổi học trò, ngây ngô, dễ thương. Cũng chính vì #ngunglamban là “bản gốc” của nhạc phim Khi Tôi Là Tôi, cho nên ngay khi ra mắt, nhiều dư luận cho rằng đây là 1 ca khúc “đạo nhạc”. 

Đại diện truyền thông của nhóm chia sẻ: “Do vướng vấn đề nhạc phim cho nên #ngunglamban buộc phải ra sau khi phim trình chiếu, vì vậy nhiều người lầm tưởng đây là “đạo nhạc” hoặc cover lại đoạn nhạc phim, là 1 điều rất dễ hiểu.

Nhưng TINO Ft. KOP cũng xin khẳng định, đây là bản gốc và duy nhất của nhạc phim đó, sẽ không có bản nào đầy đủ hơn #ngunglamban cả”.

MV của ca khúc #ngunglamban sẽ được ra mắt vào ngày 05/10 sắp tới, nhưng trước đó vào ngày 30/09, TINO Ft. KOP và Hoàng Yến sẽ có một minishow để gặp gỡ những người hâm mộ của mình.