Hoàng Yến tung ảnh diện Kimono quay phim hoạt hình tại Nhật

(PLO) -Hoàng Yến – nữ ca sĩ diễn viên gốc Hà Nội đang có chuyến du lịch kết hợp với ghi hình một show truyền hình thực tế tại Nhật Bản.
Hoàng Yến tung ảnh diện Kimono quay phim hoạt hình tại Nhật

Trong chương trình, Hoàng Yến sẽ đóng vai trò là người dẫn đường, một người bạn đồng hành của khán giả để dẫn dắt người xem đi đến nhiều nơi trên đất nước mặt trời mọc này, cùng khám phá những điều thú vị về văn hóa, giải trí, ẩm thực, nghệ thuật và con người nơi đây. Chương trình được ghi hình liên tục trong 9 ngày, từ ngày 8/10 đến hết ngày 16/10 với nhiều lịch trình thú vị.

Cùng lúc đó, phim hoạt hình Pokémon The Movie XY&Z: Volkenion và Magiana Siêu Máy Móc cũng vừa tiết lộ Hoàng Yến sẽ lồng tiếng cho nhân vật Công chúa Vương quốc Azod – nơi sẽ diễn ra nhiều trận đánh kịch liệt giữa các Pokemon của Satoshi và những kẻ xấu. 

Hoàng Yến cũng là ca sĩ được chọn làm giọng ca thể hiện bài hát chính thức của phim. Với 2 vai trò mới toanh là lồng tiếng phim hoạt hình và hát nhạc phim hoạt hình, Hoàng Yến gây nên sự tò mò lớn dành cho những người yêu mến cô cũng như bộ phim này.

Trước khi tham gia chuyến đi Nhật Bản, Hoàng Yến đã thực hiện bộ ảnh mang phong cách Nhật Bản với dáng dấp của chiếc áo Kimono truyền thống. Sau khi kết thúc chuyến này, cô sẽ bắt tay vào việc tập luyện và tham gia một gameshow đầy thú vị với format cực kỳ hấp dẫn và sẽ được lên sóng vào tháng 11.

Ngoài ra, theo một số thông tin hậu trường, Hoàng Yến vừa nhận được lời mời đóng vai chính trong 2 phim điện ảnh sắp khởi quay, 1 vai chính trong phim truyền hình chuyển thể từ Hàn Quốc, nhưng cô vẫn đang cân nhắc để lựa chọn vai diễn phù hợp nhất với mình.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 chia sẻ, cô đang có kế hoạch ra mắt MV mới vào dịp sinh nhật 8/12, cùng với một buổi họp Fan Club tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng, nhằm cảm ơn sự yêu thương của các fan dành cho cô trong suốt thời gian qua.