Hội An (Quảng Nam) sẽ tổ chức vinh danh tân hoa hậu Trần Tiểu Vy

(PLO) - Ngay sau niềm vui đăng quang của tân HHVN Trần Tiểu Vy vừa đăng quang, TP Hội An (Quảng Nam) đã có kế hoạch vinh danh cô gái vừa mang niềm vinh dự về cho quê hương...
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong đêm đăng quang (ảnh BM)
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong đêm đăng quang (ảnh BM)

Ngày 17/9, sau một đêm thí sinh Trần Tiểu Vy (quê Hội An, tỉnh Quảng Nam) đăng quang hoa hậu năm 2018, nhiều người dân xứ Quảng đã rất phấn khởi, nhất là bà con ở phố cổ Hội An, quê hương nơi cô sinh ra.

Ngay tiết chào cờ thứ hai đầu tuần, thầy Thái Văn Thanh, Hiệu trưởng Trường THPT Trần Qúy Cáp (Hội An) đã gửi lời chúc mừng đến cựu học sinh cũng là hoa hậu Trần Tiểu Vy trước toàn thể thầy, cô giáo, học sinh nhà trường.

“Dù em Trần Tiểu Vy chỉ học ở trường mỗi năm lớp 10 (sau đó em Vy xin chuyển vào học tại TP. HCM-PV), nhưng em vẫn là học sinh của trường, nhà trường rất vinh dự khi có một cô học trò tài giỏi và xuất sắc như vậy. Từ tối qua tôi đã xem tivi, lúc em Tiểu Vy đăng quang, tôi vô cùng xúc động và rất vui mừng cho em. Tôi và nhà trường mong rằng, sẽ có một ngày gần nhất sau khi đăng quang hoa hậu, em Tiểu Vy sẽ về lại thăm trường, thăm thầy cô, thăm bạn bè,…” - thầy Thanh chia sẻ.

Thầy Nguyễn Công Thanh (giáo viên chủ nhiệm em Tiểu Vy năm lớp 10) cho biết: “Lớp 10 dù mới học năm đầu, nhưng em Vy rất ngoan hiền, tính nết rất dễ thương, thành tích học tập của em cũng rất tốt. Sau khi học hết lớp 10, em có làm hồ sơ xin chuyển trường và đã được chấp nhận”.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An (Quảng Nam) cho biết, thành phố rất vui mừng, vinh dự khi em Trần Tiểu Vy đăng quang hoa hậu năm 2018.

“Sáng nay, tôi đã bàn bạc với bên phòng Văn hóa thông tin thành phố để tổ chức một lễ vinh danh đối với hoa hậu Trần Tiểu Vy. Để đăng quang được hoa hậu không phải dễ dàng đối với em Vy, ngoài sắc đẹp trời phú, em còn phải nỗ lực rất lớn mới vượt qua được mấy chục thí sinh khác. Nhân đây, đại diện thành phố chúc mừng người con quê hương tân hoa hậu Trần Tiểu Vy”, ông Sơn vui mừng cho biết.