Hôm nay mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' cưới chồng

Choi Ji Woo chỉ mời người thân dự đám cưới nhỏ diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc ngày 29/3.
Hôm nay mỹ nhân 'Bản tình ca mùa đông' cưới chồng

Theo Chosun, Choi Ji Woo tổ chức hôn lễ không công khai. Chồng cô làm việc ngoài ngành giải trí, hai người hẹn hò khoảng một năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau khi truyền thông Hàn đưa tin về hôn lễ, Choi Ji Woo công khai bức thư tay gửi người hâm mộ, cho biết hôm nay là ngày cô và chồng bước vào cuộc sống mới. "Chúng tôi sẽ cùng xây dựng mái ấm, sẽ tôn trọng và bao dung cho nhau để sống hạnh phúc", cô viết.

Choi Ji Woo tại sự kiện gần đây.

Choi Ji Woo tại sự kiện gần đây.

Người đẹp chia sẻ vốn muốn sớm báo tin vui với người hâm mộ song buộc phải giấu kín để bảo vệ sự riêng tư cho chú rể cùng người thân, bởi họ đều không phải người của công chúng. Cô áy náy vì điều này và mong được thông cảm. Choi Ji Woo bày tỏ luôn ghi nhớ tình cảm mà khán giả dành cho mình, cô sẽ vô cùng hạnh phúc nếu nhận được sự chúc mừng. Sau khi kết hôn, cô sẽ tiếp tục cố gắng hoàn thành tốt vai trò diễn viên, mang tới tác phẩm hay báo đáp khán giả.

Trên Naver, nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước thông tin người đẹp 43 tuổi lấy chồng. Gần 25 năm hoạt động trong ngành giải trí, Ji Woo chỉ công khai mối tình với tài tử Lee Jin Wook. Hai người chia tay năm 2011. 

Người đẹp sinh năm 1975 nổi tiếng khắp châu Á với nhiều phim như Mối tình đầuBản tình ca mùa đôngNấc thang lên thiên đường...

Đọc thêm