Hôn nhau trên sân khấu, Bảo Lâm - Võ Minh Lâm giành giải nhất tuần

Hai cặp đôi thí sinh Võ Minh Lâm - Bảo Lâm và Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn bất ngờ cùng được gọi tên ở giải thưởng nhất tuần trong đêm thi thứ 6 của chương trình “Cặp đôi hài hước”.
Bảo Lâm - Minh Lâm trên sân khấu.
Bảo Lâm - Minh Lâm trên sân khấu.

Tập 6 của chương trình “Cặp đôi hài hước” với chủ đề Đông Tây kim cổ kỳ cục án vừa được phát sóng trên kênh THVL1 hôm 15/3 đã mang đến cho khán giả 5 tiểu phẩm hấp dẫn và thú vị. Được đánh giá là hài hước, kỳ cục, lạ lùng, cặp đôi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm đã có một sự “trở lại” ngoạn mục với tiểu phẩm Đức vua và tên trộm. Với bối cảnh hư cấu, tiểu phẩm khiến người xem liên tưởng đến thế giới Ai Cập cổ đại, nơi có những vị Pharaon cùng những câu chuyện bí ẩn.

Võ Minh Lâm trong tạo hình của một ông vua trẻ, trên danh nghĩa là người đúng đầu đất nước. Nhưng vị vua này lại cô đơn trong chính cung điện của mình và chỉ là một người “bù nhìn” vì tất cả quyền lực đều bị Tể tướng cướp mất.

Một đêm nọ, Đức vua vô tình đụng phải tên trộm Bảo Lâm, khi hắn đang “hành nghề”. Hai bên giao đấu và trở thành bạn của nhau nhờ thứ nước thần kỳ có tên “ngũ vị hương”. Thậm chí, thứ nước này còn khiến cả hai trúng “tiếng sét ái tình”, ôm nhau lăn lộn trên sân khấu.

Cùng với sự giúp đỡ của tên trộm và nước thần “ngũ vị hương”, tên Tể tướng đã bị xử lý. Cuối cùng, Đức vua và tên trộm sống… hạnh phúc bên nhau trọn đời sau nụ hôn bất ngờ ở cuối tiểu phẩm.

Tiểu phẩm khiến người xem bất ngờ liên tục và cười không ngớt. Hai nam giám khảo Lý Hùng và Thanh Bạch cùng đánh giá tiết mục hư cấu này rất vui nhộn, kỳ cục, lạ lùng và hai thí sinh bổ sung cho nhau hoàn hảo. Nhận xét về cặp đôi, danh hài Kiều Oanh ngắn gọn và dí dỏm: “Có đầu, có đuôi, đẹp, hay, lạ và có thuốc uống”.

 

Diễn viên - đạo diễn Việt Trinh cũng rất hài lòng và trách móc nhẹ nhàng khi lâu rồi Võ Minh Lâm - Bảo Lâm mới lại có một tiểu phẩm tuyệt vời như vậy. Cô nói: “Ba người ai cũng ca ngợi tụi em, riêng chị rất buồn. Vì Song Lâm là một cặp ăn ý, 3 số gần đây tụi em đã bỏ chị ra đi, tại sao bây giờ mới trở lại. Phong cách gọn gàng, hài hước, dí dỏm của hai đứa đã trở lại. Từ tập 6 trở đi, Song Lâm vẫn mãi là Song Lâm nha”.

Cùng giành được giải thưởng nhất tuần trong đêm thi là cặp đôi thí sinh Huỳnh Tiến Khoa - Don Nguyễn. Bối cảnh của tiểu phẩm Kỳ cục luật xảy ra ở một làng quê Việt Nam thời xưa, nơi có ông Chánh Tổng (Huỳnh Tiến Khoa) ăn hối lộ, hà hiếp dân đen, giả con dấu triều đình đưa ra nhiều luật kỳ cục. Bên cạnh ông là thằng Mõ (Don Nguyễn) lanh chanh, tía lia và nhiều mưu mẹo.

Chỉ vì gia đình nhà bé Ba, thằng Tư giàu hơn, khôn hơn, biết lách luật mà ông Chánh Tổng đưa ra luật hôn nhân “người lớn kết hôn trước, người nhỏ mới theo sau” khiến chị em nhà này bất hòa. Tưởng chừng như hai chị em Ba, Tư sẽ cùng mất tiền để hối lộ ông Tổng, nào ngờ cùng với sự giúp đỡ của thằng Mõ, chính ông Chánh Tổng mới là người bị lừa.

Tiểu phẩm khiến ban giám khảo vô cùng ưng ý. Cả bốn vị đồng lòng cho rằng: “Kỳ cục luật quá xuất sắc, từng chữ, từng câu, từng ý không chỗ nào chê. Chúng tôi quá mê”.

Dự thi với tiểu phẩm Dựng lại hiện trường, Tuyền Mập và Châu Gia Kiệt cùng đóng vai hai thám tử tài ba, một người là thám tử Công Tôn Sách Giáo Khoa, còn người còn lại là Điệp viên 007. Hai nhân vật cùng tham gia thi thố vào gameshow đi tìm thám tử tài ba nhất.Trải qua 3 vòng thi liên tục, hai ứng viên đều thể hiện sự xuất sắc khi tìm được câu trả lời chính xác.

Cặp đôi Huy Nam - Hải Yến vào vai một cặp vợ chồng sống ở đất nước Ấn Độ trong tiểu phẩm Chuyện gia đình. Hai người ngày ngày đau đầu tìm cách chữa bệnh câm cho con, và may mắn khi tìm được một vị thầy lang có thể chữa được căn bệnh này. Nhưng ông thầy lang lại bất ngờ đột tử, khiến cặp vợ chồng bị tình nghi giết người. Cuối cùng, nguyên nhân của mọi chuyện là vì hai người nói quá nhiều, nói hết phần của con và khiến thầy lang… chết. Thông qua tiểu phẩm này, Huy Nam - Hải Yến còn gửi đến khán giả thông điệp về giáo dục và lắng nghe tiếng nói của con trẻ.

Trong tiểu phẩm Kỳ án thật giả, Tô Thiên Kiều vào vai một cô người hầu xinh đẹp, được bao bọc bởi một phú ông giàu có. Trót đem lòng yêu cô người hầu, chàng trai Lê Hùng bán hết tài sản đưa cho cô, còn đem cho cô cả chiếc áo sự thật. Chính vì vậy, không ai tin anh khi anh bị vu oan tội trộm vàng, trong khi thủ phạm thật sự chính là cô người hầu. Tiểu phẩm khéo léo kéo người xem trở về bối cảnh hiện đại, khi những diễn viên của một sân khấu phải đối mặt với tình trạng bị giải tán vì không tìm được nhà tài trợ.

Cặp đôi Tô Thiên Kiều - Lê Hùng gây thất vọng “nhẹ” khi có chút sa sút phong độ. Tiểu phẩm mang thông điệp tích cực, nhưng không tạo được nhiều tiếng cười. Chia sẻ trên sân khấu, cặp đôi cho biết tuần vừa qua không có nhiều thời gian chuẩn bị và luyện tập khi có người thân đang bị bệnh.

“Cặp đôi hài hước” tập 7 với chủ đề Lầm sẽ phát sóng lúc 21h00, thứ 4 ngày 22/3 trên kênh THVL1.

Đọc thêm