Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hương Tràm cùng hát tri ân thầy cô

(PLO) - Đêm nhạc Hoàng gia Danisa "Mở lời tri ân" là sự kiện âm nhạc đặc biệt khi lần đầu tiên ba giọng ca nội lực thuộc 3 thế hệ của nhạc Việt, Hồng Nhung - Mỹ Tâm - Hương Tràm cùng hội tụ và tỏ bày tri ân đến các thầy cô giáo nhân ngày Ngày giáo Việt Nam 20/11 bằng những màn biểu diễn xúc động và ấn tượng.
Hồng Nhung, Mỹ Tâm, Hương Tràm cùng hát tri ân thầy cô

Ngay khi vừa bước ra sân khấu, nữ ca sĩ của thủ đô Hà Nội, Hồng Nhung đã mở đầu đêm nhạc bằng ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội" đầy lãng mạn, khắc khoải. Hồng Nhung và các thày cô giáo trong khán phòng cùng hòa tiếng hát qua ca khúc “Để gió cuốn đi”.

Cô “Bống” chia sẻ: "Vào thành phố Hồ Chí Minh, tôi may mắn được trở thành học trò của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Anh không chỉ là người thầy âm nhạc mà còn là người thầy lớn của Hồng Nhung về triết lý sống, cốt cách người tử tế và người nghệ sĩ hướng thiện". Hãy giữ gìn tấm lòng trong sáng, cứ bồi đắp tâm hồn và sống thật tử tế - đó là những căn cốt của con người, lớn hơn hết thảy mọi thứ trên đời”.

Không chỉ mang đến những món quà đặc biệt, chương trình còn muốn lan tỏa nét đẹp tri ân qua cuộc thi "Danisa - Sẻ chia câu chuyện tri ân" đã được tổ chức trên fanpage Danisa Viêt Nam nhằm khuyến khích người tham gia chia sẻ những câu chuyện tri ân mà bản thân vì ngại ngùng hay vì cách trở địa lý chưa bày tỏ được. Qua đó, chương trình là nhịp cầu kết nối gửi trao lời cám ơn chân thành cùng bộ quà tặng tri ân Hoàng Gia đến quý thầy cô được nhắc đến trong những câu chuyện hay nhất. Những câu chuyện về tình thầy trò lần đầu được chia sẻ qua những thước phim chân thật và xúc động về truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của người Việt trong đêm nhạc đặc biệt này.

Ca khúc “Bụi phấn” của Hương Tràm khiến thày trò khán phòng rưng rưng nhớ về những kỷ niệm học trò.  Sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở phần cuối của đêm nhạc là cái kết đẹp cho chương trình. 

"Họa mi tóc nâu" khiến cả khán phòng của nhà hát như vỡ òa khi cô thể hiện lại ca khúc "Cây đàn sinh viên", ca khúc đã làm nên tên tuổi của cô cách đây hơn 10 năm. Phần trình diễn của Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả xúc động khi gợi nhớ đến những hình ảnh thân quen về thầy cô, mái trường, những kỉ niệm gắn bó một thời trong kí ức của mỗi người.