Hồng Nhung, Thu Minh 'đốt cháy' sân khấu FLC Hạ Long

(PLO) -Hơn 1500 khán giả thành phố biển đã thực sự bị chinh phục bởi không gian âm nhạc đong đầy cảm xúc trong đại nhạc hội "Cánh buồm xuân" diễn ra tối 27/1 tại FLC Hạ Long. 


Hơn 3 tiếng đồng hồ, các ngôi sao đã hát với tất cả trái tim để mang tới cho 1000 khán giả của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long một bữa tiệc âm thanh tuyệt đẹp dưới bàn tay đạo diễn tài tình của Long Kan. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh buồm trắng bồng bềnh trên sóng nước Hạ Long, "Cánh buồm xuân" là sự đan cài của những câu chuyện tình yêu, câu chuyện mùa xuân nhiều cung bậc. 

Dưới sức hút của những ngôi sao tên tuổi như Hồng Nhung,Thu Minh, Hạ Vy, Quang Lê, Lê Hiếu, Đức Tuấn...khán phòng Trung tâm Hội nghị Quốc tế  tại FLC Hạ Long không còn chỗ trống. Và không khiến khán giá Quảng Ninh phải thất vọng, những tên tuổi này đã thực sự mang lại những màn trình diễn xuất sắc. 

Làm chủ sân khấu tuyệt đối, Hồng Nhung gây ấn tượng mạnh cho người nghe bằng những câu chuyện nhỏ đầy hoài niệm và những màn phiêu ngẫu hứng nhưng điêu luyện. Nữ ca sỹ khiến cả khán phòng sửng sốt với những quãng ngân bất tận trong ca khúc "Ru tình", xứng đáng với danh xưng nữ ca sỹ sở hữu những nốt dài điệu nghệ nhất nhạc nhẹ Việt Nam. 

"Có lần tôi đưa các con xuống FLC Sầm Sơn, trời mưa nhẹ, bãi biển vắng lặng vô cùng mà ba mẹ con vẫn vừa dạo biển vừa hát vì khung cảnh xung quanh quá đáng yêu", nữ ca sỹ chia sẻ một kỷ niệm nhỏ và cho biết chị yêu thích những công trình được kiến tạo bên thiên nhiên và làm đẹp cho thiên nhiên. 

Quang Lê bước ra sân khấu với những lời tự sự chân thành, mộc mạc, không chiêu trò khiến khán giả mỉm cười thích thú. Anh chiêu đãi khán giả Quảng Ninh những bản hit đã giúp mình thành danh: “Về đâu mái tóc người thương”, “Đừng nói xa nhau", "Chiều xuân xa nhà"... 

Đây là lần đầu Quang Lê biểu diễn trên sân khấu Hạ Long sau 7 năm xa cách. Nghệ sỹ cho biết, khi đứng trên đồi cao tại FLC Hạ Long, ngắm nhìn khung cảnh vịnh biển trong sương mờ, anh cảm thấy thực sự xúc động. "Rất mong có thể trở về nơi đây để tận hưởng những phút giây thư thả sau những ngày bôn ba", Quang Lê cho hay. 

Nếu Hồng Nhung và Quang Lê vẽ lên “Cánh buồm xuân” qua sự lãng mạn, Lê Hiếu và Đức Tuấn mang đến sự trẻ trung, thì Thu Minh đã thổi vào chương trình một luồng gió sôi động, quyến rũ nhờ độ dạn dày trong kinh nghiệm và giọng hát soprano C đầy nội lực. Sau khi "quậy tung" sân khấu bằng những ca khúc sôi động, nữ ca sỹ xuống tận khán phòng trong sự chào đón của khán giả. 

Xen giữa chương trình là tiểu phẩm hài của nghệ sỹ Vân Dung - Quang Thắng. Câu chuyện kịch tính về cú "đột kích" của bà mẹ chồng trước kỳ nghỉ của gia đình con trai đã nhận được tràng pháo tay nồng nhiệt, giòn giã từ phía khán giả Hạ Long. 

Xen kẽ trong từng ca khúc, MC Mỹ Lan và MC Mạnh Cường tung hứng chương trình bằng lối dẫn chuyện hài hước, duyên dáng. Đêm nhạc ngày càng trở nên thăng hoa trong những câu chuyện nhỏ, những chia sẻ tự nhiên, thân mật của các ca sỹ. Có lẽ chính không gian trình diễn tuyệt diệu, tràn đầy cảm hứng giữa phố biển thanh bình của FLC Hạ Long đã góp phần làm nên sự thăng hoa đó.

"Cánh buồm xuân" là đại nhạc hội được tổ chức nhân sự kiện khai trương chính thức của Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Hạ Long - công trình hội nghị quy mô và hiện đại nhất của Quảng Ninh. Là món quà tri ân mà Tập đoàn FLC dành tặng khách hàng, đối tác cũng như toàn thể người dân Quảng Ninh trong những ngày đầu năm, đại nhạc hội và chuỗi sự kiện cùng ngày đã mang tới cho khách mời những thưởng thức trọn vẹn về âm nhạc, ẩm thực, giải trí tại một không gian văn hóa – nghệ thuật chất lượng cao.