Hot girl tặng hoa Tổng thống Trump giảm 20 kg để thi Hoa hậu

Với cân nặng 83kg, sau một thời gian tập luyện, ép cân, Hà My đã có vóc dáng cân đối để thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã có những thông tin mới trước vòng Chung khảo phía Bắc sẽ diễn ra tại Cửa Lò (Nghệ An). 40 thí sinh được lựa chọn vào vòng Chung khảo phía Bắc đều có học vấn cao, nhan sắc đồng đều.

"Chất lượng thí sinh ngày càng cao, sự giám sát xã hội ngày càng lớn. Năm nay BTC bên cạnh các chuyên gia nhân trắc học cũng mời nhiều nữ kỹ thuật viên, bác sĩ nha khoa tham gia kiểm tra thí sinh. Về phía BGK cũng đảm bảo tinh thần dân chủ, tôn trọng ý kiến cá nhân nhưng cuối cùng vẫn là phải tìm được sự đồng thuận chung trên cơ sở thuyết phục lẫn nhau, luận chứng mỗi thành viên đưa ra và kết quả chung cũng là trách nhiệm chung của BGK", nhà sử học Dương Trung Quốc - thành viên giám khảo cho biết.   

Hot girl tặng hoa Tổng thống Trump giảm 20 kg để thi Hoa hậu
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tự tin với vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho hay: "Mặc dù chưa chấm thi bao giờ nhưng tôi tin những gì mình học hỏi được trong 2 năm vừa qua sẽ có thể chuyển tải đến các thí sinh, giúp các bạn có thêm những kinh nghiệm khi tham dự cuộc thi. Bên cạnh đó, tôi may mắn từng được tham gia chuỗi hoạt động Người đẹp nhân ái nên có thể góp ý để các bạn có phần thi tốt hơn, mang thông điệp tốt hơn đến mọi người".

Trong số các thí sinh dự Sơ khảo phía Bắc, Phạm Ngọc Hà My - cô gái được chọn tặng hoa cho Tổng thống Mỹ tháng 11/2017 - nhận nhiều chú ý. Hà My có chiều cao nổi bật, được các phóng viên ảnh săn đón bởi cung cách đi đứng, giao tiếp có sự tinh tế, lịch sự của người từng được đào tạo theo ngạch ngoại giao.

Hot girl tặng hoa Tổng thống Trump giảm 20 kg để thi Hoa hậu
Thí sinh Hà My nổi trội ở vòng Sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018

 Hà My vừa tốt nghiệp Ðại học Ngoại giao. Chia sẻ với báo chí, Hà My cho hay, sở dĩ khi tốt nghiệp Đại học mới dám đăng ký dự thi bởi thời điểm này mới thực sự tự tin. "Lúc này tôi mới cảm thấy đủ kiến thức, trưởng thành để tham dự một đấu trường nhan sắc lớn. Bởi khi chấp nhận một cuộc chơi, mình không chỉ còn đại diện cho chính mình, hình ảnh của mình có khi ảnh hưởng đến một nhóm người, một tổ chức, thậm chí một quốc gia".

Lý do khác nữa mà Hà My chia sẻ là, hè năm ngoái, cô nặng 83kg. 2 tháng trước khi đăng ký thi Hoa hậu, My vẫn còn nặng 72kg. Nhờ kiên trì, giờ đây My có số cân đủ chuẩn của Hoa hậu.

Hot girl tặng hoa Tổng thống Trump giảm 20 kg để thi Hoa hậu
Giảm 20kg để thi Hoa hậu, Hà My được đánh giá là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác

"Thú thực, lần đầu xỏ giày cao gót tôi đau chân muốn khóc. Sau một tháng đi giày cao gót, chân tôi chai hết, thậm chí thâm thành vết. Từ lúc quyết định đi thi, mẹ yêu cầu tôi ra khỏi nhà không được đi dép bệt", Hà My chia sẻ.

Đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 khu vực miền Bắc dự kiến diễn ra vào 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An. Sân khấu được dựng ngoài trời, lấy hình ảnh từ những chiếc đó đan từ tre nứa - dụng cụ quen thuộc với đời sống miền quê đồng bằng Bắc Bộ. 

Các ca sĩ khách mời của đêm chung khảo gồm: Thanh Lam, Elvis Phương, Dương Hoàng Yến, Yanbi - Yến Lê, Bùi Lê Mận, Lưu Hiền Trinh - Đỗ Tùng Lâm.

Đọc thêm