Hotboy nhí Bảo Huy 'đốn tim' tín đồ yêu thời trang

(PLO) -Với vai trò là một người mẫu nhí trình diễn trong đêm thời trang, hotboy nhí Bảo Huy tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu, nhận được không ngớt lời khen tặng từ phía khán giả. 
Hòa quyện thời trang cùng các bạn nhí
Hòa quyện thời trang cùng các bạn nhí

Gương mặt sáng sân khấu, phong cách hotboy với những bước catwalk chuyên nghiệp hứa hẹn Bảo Huy sẽ là một fashionista được yêu thích trong tương lai. Được biết đến nghề người mẫu và từng trưởng thành từ lớp học đào tạo người mẫu của siêu mẫu Thúy Hằng, Thúy Hạnh, hotboy nhí Bảo Huy được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên các sân khấu thời trang trong tương lai.

Hotboy nhí Bảo Huy sành điệu như "soái ca" khi mix áo da đen, quần bò đen bó với boot cùng tông màu. Cặp kính đen tô điểm thêm vẻ "ngầu" của hotboy nhí Bảo Huy. 

Từng được biết đến với những bộ hình thời trang "chất lừ", hotboy nhí Bảo Huy đang dần khẳng định sự chuyên nghiệp của mình trong trình diễn tự tin trên sàn catwalk kết hợp cùng bạn diễn một cách chuyên nghiệp.

Không chỉ là một người mẫu, hotboy nhí Bảo Huy còn tham gia các bộ phim ngắn dành cho thiếu nhi, tham gia đóng quảng cáo và chụp không ít bộ hình thời trang dành cho những nhãn hàng thời trang.