Hotgirl “Anh không đòi quà” kêu cứu để "nổi tiếng"?

(PLO) - Những ngày gần đây, dư luận đang xôn xao khi một số báo và trang mạng đăng tải thông tin về việc thí sinh Phạm Thu Hằng bị loại khỏi cuộc thi Hoa khôi tuổi trẻ Vĩnh Phúc Online 2014 - Miss VPO do đã tham gia clip “Anh không đòi quà” phiên bản Vĩnh Yên -Vĩnh Phúc. Tuy nhiên theo tìm hiểu của phóng viên báo PLVN thì cuộc thi hoa khôi này không được cấp phép.
Hotgirl “Anh không đòi quà” kêu cứu để "nổi tiếng"?
Công ty Happy Life Media là đơn vị sáng lập và tổ chức cuộc thi “Hoa khôi tuổi trẻ Vĩnh Phúc mở rộng lần thứ nhất – Miss VPO 2012” đã có thông cáo tạm dừng cuộc thi Miss VPO 2014 vào ngày 5/6/2014, bởi chưa được sự đồng ý từ phía Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc. 
Trước đó ngày 23/5/2014, Công ty Happy Life Media đã tự ý đăng tải thư mời và nhận hồ sơ của các thí sinh có nguyện vọng tham gia cuộc thi Miss VPO 2014 khi chưa được sự đồng ý của Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc. Anh Nguyễn Văn Hải, Phó ban Thanh thiếu niên trường học thuộc Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc đã xác nhận thông tin này.
Theo anh Nguyễn Văn Hải - Phó Ban Thanh thiếu niên trường học thuộc Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc, việc Công ty Happy Life Media tự ý đăng tải thư mời cũng như nhận hồ sơ của các thí sinh tham dự cuộc thi Hoa khôi tuổi trẻ Vĩnh Phúc Online 2014 - Miss VPO trên Website: http://missvpo.vn/ và fan page của cuộc thi không liên quan đến Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc.
Anh Hải cho biết thêm, Tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc đã triển khai kế hoạch ngày 28/5/2014 là trong năm nay sẽ tổ chức cuộc thi “Người đẹp Tây thiên”, chứ không tổ chức cuộc thi “Hoa khôi tuổi trẻ Vĩnh Phúc Online 2014 - Miss VPO”. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 2/6 đến ngày 15/7/2014 và chính thức diễn ra vào tháng 8/2014.
Câu chuyện thí sinh Phạm Thu Hằng "kêu cứu" tới cơ quan báo chí phải chăng nhằm mục đích "câu view"?

Đọc thêm