Hương Baby chia sẻ nỗi nhớ Tuấn Hưng

Từ khi sinh con thứ ba, Hương Baby lúc nào cũng có ông xã Tuấn Hưng ở bên nên chỉ cần xa anh một ngày, cô đã thấy nhớ.

Hương Baby - bà xã ca sĩ Tuấn Hưng - cho biết, cô vừa có chuyến công tác ngắn ngày ở miền Nam. Cô một mình bay vào Sài Gòn, tiếp đó đi Bình Dương tham dự sự kiện làm đẹp rồi lại quay ra Hà Nội ngay vì Tuấn Hưng bận đi diễn nên không thể đi cùng. Đó cũng là lần hiếm hoi Hương Baby không có ông xã đồng hành khi đi công tác nên cô có cảm giác "cứ sao sao, không quen lắm". 

Lý giải cho điều này, Hương Baby cho biết: "Trước đây, tôi đi công tác một mình là bình thường. Thế nhưng từ khi sinh em bé thứ ba, anh Hưng dành nhiều thời gian hơn cho vợ và các con. Hai vợ chồng hầu như lúc nào cũng có nhau nên giờ khi phải đi một mình, tôi thấy nhớ lắm. Đi xa và nghĩ về chồng con ở nhà trông nhau, tôi cũng thấy hơi sốt ruột nên chỉ đi ngắn thôi chứ không dám đi dài". Tuy rất bận rộn nhưng bất kỳ khi nào có thời gian, bà xã Tuấn Hưng đều gọi Facetime cho chồng và các con cho đỡ nhớ.

Hương Baby khi đi làm.

Hương Baby khi đi làm.

Hương Baby kể từ ngày trở thành ông bố ba con, Tuấn Hưng trở nên trách nhiệm và thương vợ hơn. Ngoài đi diễn, anh dành thời gian đưa đón hai con lớn là Su Hào và Son đi học. Mỗi tối, anh đều thức cả đêm cùng vợ trông bé út. Nam ca sĩ còn thỉnh thoảng làm một số việc vặt trong nhà.

Luôn có chồng ở bên, cùng nhau san sẻ mọi chuyện là động lực lớn để Hương Baby vượt qua mọi vất vả và không phải đối mặt với chứng trầm cảm sau sinh. Khi con thứ ba mới được hơn một tháng, cô đã trở lại với công việc điều hành chuỗi spa và hệ thống phân phối mỹ phẩm trên cả nước. Cùng lúc vừa phải lo cho ba con nhỏ vừa điều hành việc kinh doanh nhưng chỉ cần nghĩ đến chồng và các con là cô thấy tất cả mệt mỏi tan biết hết. 

Vợ chồng Tuấn Hưng - Baby thường xuyên đồng hành và hẹn hò riêng như thuở mới yêu.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby thường xuyên đồng hành và hẹn hò riêng như thuở mới yêu.

Cô thấy may mắn khi không chỉ có chồng mà mẹ chồng và mẹ đẻ cũng sẵn sàng hỗ trợ. Hai bà giúp cô chăm sóc hai con và một số công việc nhà. Nhờ vậy, hai vợ chồng cô mới có thời gian riêng cho nhau.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn hồi tháng 4/2014. Tháng 10 cùng năm, họ đón con đầu lòng được đặt tên ở nhà là Su Hào. Lên chức bố, Tuấn Hưng thấy mình ngoan hơn, bỏ được nhiều tật xấu so với thời độc thân. Bé Su Hào được gần ba tuổi, vợ chồng anh lên kế hoạch để sinh con thứ hai và đón con gái Son vào tháng 4/2017.

Khi gia đình đã có "đủ nếp, đủ tẻ", vợ chồng Tuấn Hưng không có ý định sinh con thứ ba nhưng Hương Baby có thai ngoài ý muốn. Quan niệm con cái là lộc trời cho nên vợ chồng cô bảo nhau cùng cố gắng. Cựu hot girl  bất chấp nguy hiểm đến tính mạng để sinh mổ lần thứ ba trong vòng 5 năm.