Hương Giang đẹp nền nã trở lại showbiz hậu lùm xùm với anti-fan

(PLVN) - Khác với hình ảnh mà các fan cho rằng có phần tiều tuỵ của Hương Giang trước đó, thời gian gần đây, hoa hậu chuyển giới đã quay lại hoạt động showbiz với nhan sắc "thăng hạng" và lên chức phó tổng.

Những ngày gần đây, lùm xùm giữa Hương Giang và anti-fan phần nào hạ nhiệt khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã dần trở lại mạng xã hội cũng như các sự kiện lớn nhỏ đều đặn hơn. 

Gần đây, Hương Giang đã đăng ảnh lên trang Facebook và thông báo chính thức trở lại công việc sau hơn 3 tuần "ở ẩn". Vào ngày 22/11, Hương Giang còn tham dự sự kiện cùng đàn chị thân thiết Ngọc Trinh và Huyền Lizzie, đây được coi là lần đầu cô lộ diện trước công chúng sau khi thông báo "ngừng chiến" với antifan. Không ăn diện hở bạo, lộng lẫy, bộ 3 Hương Giang - Ngọc Trinh và Huyền Lizzie gây bất ngờ khi mặc áo dài nền nã và kín đáo.

Hình ảnh mới của Hương Giang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc của hoa hậu chuyển giới có vẻ thăng hạng thấy rõ sau liên hoàn ồn ào vừa qua.
Hình ảnh mới của Hương Giang khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi nhan sắc của hoa hậu chuyển giới có vẻ thăng hạng thấy rõ sau liên hoàn ồn ào vừa qua.

Đáng nói, vừa mới comeback, Hương Giang khiến ai cũng bất ngờ khi thông báo được bổ nhiệm chức Phó tổng truyền thông của một tập đoàn lớn. Cụ thể, vào sáng 24/11, Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh trong lễ nhận chức trên trang cá nhân, có cả Ngọc Trinh đến dự và chúc mừng.

Hương Giang trông tươi tắn hơn hẳn, vui vẻ đọ sắc cùng Ngọc Trinh. Không giấu được niềm vui, "Nữ hoàng chuyển giới" chia sẻ: "Cương vị mới, trọng trách mới. Giang rất vui khi được đảm nhận vai trò mới ở tập đoàn".

Ngọc Trinh giữ vai trò Phó tổng kinh doanh còn Hương Giang là Phó tổng truyền thông.
Ngọc Trinh giữ vai trò Phó tổng kinh doanh còn Hương Giang là Phó tổng truyền thông.